Hương Giang được bạn trai đại gia đưa đi chơi cuối tuần, lại còn ra mắt với hội bạn thân giàu có khiến fan thích thú

Sau bức ảnh khoe 2 tháng kỷ niệm yêu nhau được đăng tải và gây bão trên khắp các trang mạng xã hội, mới đây đại gia Singapore tiếp tục khiến dân mạng rần rần khi đăng ảnh cùng Hương Giang ra mắt bạn bè.

Trong loạt ảnh mà Matt Liu đăng tải, có thể thấy cặp đôi đang đi chơi golf cùng nhau trong ngày cuối tuần, đặc biệt trong lần xuất hiện này, còn có hội bạn giàu có của nam doanh nhân tại sân golf.

Hương Giang và Matt Liu diện đồ đôi, cực kì đẹp đôi và biểu cảm khá rạng rỡ.

Hương Giang được bạn trai đại gia đưa đi chơi cuối tuần, lại còn ra mắt với hội bạn thân giàu có khiến fan thích thú - Ảnh 2.

Nàng Hậu được người yêu dẫn ra mắt với hội bạn thân giàu có trong lần gặp gỡ này.

Trước đó vào thời điểm show Người ấy là ai lên sóng, cư dân mạng cũng phát hiện nàng Hậu gần đây có thêm sở thích mới là đi chơi golf. Nhiều người tin chắc rằng, không tự nhiên gì mà Hương Giang lại đi đánh golf như thế, chỉ có thể là đi cùng Matt Liu bởi nam CEO cũng có niềm đam mê với bộ môn này.

Hương Giang được bạn trai đại gia đưa đi chơi cuối tuần, lại còn ra mắt với hội bạn thân giàu có khiến fan thích thú - Ảnh 3.

Bức ảnh làm dấy lên nghi vấn hẹn hò của Hương Giang và Matt Liu vào thời điểm show Người ấy là ai lên sóng.

Trước đó một tuần, cặp đôi cùng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, Hoa hậu Hương Giang diện váy bó vô cùng gợi cảm cùng với bó hoa hồng lớn của Matt Liu tặng khiến người hâm mộ thích thú.

Hương Giang được bạn trai đại gia đưa đi chơi cuối tuần, lại còn ra mắt với hội bạn thân giàu có khiến fan thích thú - Ảnh 4.

Hiện tại, chuyện tình cảm của Hương Giang và Matt Liu vẫn đang nhận được sự chú ý và yêu thích của khán giả. Trải qua nhiều cuộc tình không trọn vẹn, người hâm mộ hy vọng nàng Hậu sẽ có một bến đỗ đầy hạnh phúc bên cạnh Matt Liu.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board