“Hoa của quỷ”: Lee Jun Ki đóng cảnh nguy hiểm nhưng không cần diễn viên thế thân, đỉnh tới mức chỉ quay đúng 1 lần đã hoàn thành

đang là dự án truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của “tứ ca” sau khoảng thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ nên sự chú ý của khán giả dành cho nam diễn viên càng tăng lên gấp bội.

Sau khi gây sốt với những màn ân ái, đánh nhau với bạn diễn nữ Moon Chae Won, mới đây nhà sản xuất cũng đã tung ra hậu trường của tập 9 và 10, trong đó điều khiến khán giả chú ý nhất chính là diễn xuất của Lee Jun Ki.

Cụ thể trong tập 10 mới đây, phân cảnh Hee Sung (Lee Jun Ki) đánh nhau với 1 tay côn đồ trong quán bar đã được tiết lộ. Mặc dù phân cảnh này vô cùng nguy hiểm khi sử dụng vật sắc nhọn để đánh nhau, tuy nhiên Lee Jun Ki vẫn không cần đến sự hỗ trợ của diễn viên thế thân. Thậm chí ở phân cảnh này, anh chàng chỉ quay đúng một lần là hoàn thành cảnh quay khiến đạo diễn cũng phải thốt lên: “Thành công trong một lần quay, quá xuất sắc”.

"Hoa của quỷ": Lee Jun Ki đóng cảnh nguy hiểm nhưng không cần diễn viên thế thân, đỉnh tới mức chỉ quay đúng 1 lần đã hoàn thành - Ảnh 2.

"Hoa của quỷ": Lee Jun Ki đóng cảnh nguy hiểm nhưng không cần diễn viên thế thân, đỉnh tới mức chỉ quay đúng 1 lần đã hoàn thành - Ảnh 3.

Lee Jun Ki nhận được nhiều lời khen khi diễn cảnh nguy hiểm.

"Hoa của quỷ": Lee Jun Ki đóng cảnh nguy hiểm nhưng không cần diễn viên thế thân, đỉnh tới mức chỉ quay đúng 1 lần đã hoàn thành - Ảnh 4.

Phân cảnh anh chàng cố tình làm đổ ly cà phê lên máy tính để hủy bằng chứng cũng được Lee Jun Ki hoàn thành trong 1 lần khiến bạn diễn cũng phải trầm trồ.

Khá nghiêm túc khi đang thực hiện các cảnh quay, thế nhưng anh chàng cũng là người mang lại tiếng cười nhiều nhất trong đoàn làm phim. Thay vì tỏ vẻ khó chịu khi bạn diễn không thực hiện đúng cảm xúc, Lee Jun Ki liên tục pha trò và góp ý để các diễn viên thực hiện cảnh quay được ưng ý nhất.

"Hoa của quỷ": Lee Jun Ki đóng cảnh nguy hiểm nhưng không cần diễn viên thế thân, đỉnh tới mức chỉ quay đúng 1 lần đã hoàn thành - Ảnh 5.

"Hoa của quỷ": Lee Jun Ki đóng cảnh nguy hiểm nhưng không cần diễn viên thế thân, đỉnh tới mức chỉ quay đúng 1 lần đã hoàn thành - Ảnh 6.

Lee Jun Ki liên tục pha trò với các bạn diễn.

"Hoa của quỷ": Lee Jun Ki đóng cảnh nguy hiểm nhưng không cần diễn viên thế thân, đỉnh tới mức chỉ quay đúng 1 lần đã hoàn thành - Ảnh 7.

Anh chàng góp ý cho Moon Chae Won lúc quay cảnh xúc động.

Năng lực diễn xuất của Lee Jun Ki từ lâu đã không còn phải bàn cãi, và điều đó càng được chứng minh vô cùng rõ trong Hoa của quỷ. Hóa thân thành một người đàn ông mắc chứng rối loạn nhân cách, các phân đoạn Hee Sung phải cố gắng thể hiện cảm xúc giống như một người bình thường được Lee Jun Ki thể hiện vô cùng xuất sắc. Sự đối lập giữa phiên bản Baek Hee Sung khi cố gắng vui vẻ, chăm sóc gia đình và khi trở thành kẻ sát nhân máu lạnh được bộc lộ vô cùng rõ nét. Đây được xem là một trong những vai diễn ấn tượng nhất của nam diễn viên từ trước đến nay.

Đón xem Hoa của quỷ phát sóng vào 20g50 (giờ Việt Nam) thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh truyền hình tvN.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board