“Lưu Ly mỹ nhân sát”: Viên Băng Nghiên bị chỉ trích là cố đeo bám Thành Nghị để PR, nguyên do đến từ quản lý

Rắc rối quanh cô nàng và bộ phim tiếp tục xuất hiện dồn dập khi mới đây, cư dân mạng phát hiện ra chuyện quản lý của nữ diễn viên nhấn nút yêu thích 1 bài viết “đẩy thuyền” cho cặp đôi trong phim.

Cụ thể, người quản lý này tỏ ra ủng hộ việc fan đẩy thuyền tình cho (Viên Băng Nghiên) và ( ). Nhiều khán giả chỉ trích phía Viên Băng Nghiên là cố tình lợi dụng sức nóng từ cặp đôi và đeo bám Thành Nghị để PR tên tuổi.

“Lưu Ly mỹ nhân sát” hiện vẫn đang được phát sóng trên hệ thống xem phim của Youku.

Trước đó không lâu, trong sự kiện livestream tuyên truyền cho Lưu Ly mỹ nhân sát, Viên Băng Nghiên cũng làm Thành Nghị giật mình khi chủ động hôn lên má anh. Tình huống cụ thể là Viên Băng Nghiên – Thành Nghị được yêu cầu diễn lại cảnh hôn từng xuất hiện trong phim, trong lúc Thành Nghị đang chuẩn bị hôn Viên Băng Nghiên nhẹ nhàng thì cô nàng lại đột ngột “tấn công” trước. Cảnh Viên Băng Nghiên chủ động hôn Thành Nghị khiến cư dân mạng tức giận. Không ít người chỉ trích nữ diễn viên là quá táo bạo, vì PR phim mà chấp nhận đụng chạm thân mật với đồng nghiệp nam.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Viên Băng Nghiên bị chỉ trích là cố đeo bám Thành Nghị để PR, nguyên do đến từ quản lý - Ảnh 3.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Viên Băng Nghiên bị chỉ trích là cố đeo bám Thành Nghị để PR, nguyên do đến từ quản lý - Ảnh 4.

Thành Nghị.

Trước làn sóng chỉ trích, Viên Băng Nghiên phải đích thân lên tiếng giải thích rằng những gì cô làm trong sự kiện tuyên truyền phim chỉ là công việc. Đứng trên cương vị 1 diễn viên, Viên Băng Nghiên chỉ cố làm tốt vai trò của mình. Dẫu vậy, khán giả vẫn chưa chịu buông tha cô. Cứ mỗi lần phía Viên Băng Nghiên có động thái gì liên quan đến Thành Nghị là nữ diễn viên lại bị mang ra chỉ trích.

Hiện tại, làn sóng ném đá Viên Băng Nghiên vẫn chưa chịu dừng lại. Nhiều người cho rằng Thành Nghị quá khiêm tốn, chỉ chú tâm vào diễn xuất còn Viên Băng Nghiên lại cố tình tạo drama nhằm gia tăng sức nóng.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Viên Băng Nghiên bị chỉ trích là cố đeo bám Thành Nghị để PR, nguyên do đến từ quản lý - Ảnh 5.

Viên Băng Nghiên.

Lưu Ly mỹ nhân sát hiện vẫn đang được phát sóng trên hệ thống xem phim online của Youku – Trung Quốc. Phim có nội dung xoay quanh mối tình 10 kiếp nhiều đau thương của cặp đôi vai chính là Chử Toàn Cơ và Vũ Tư Phượng. Trong đó, vì yêu Chử Toàn Cơ mà Vũ Tư Phượng nhiều lần bị ngược đãi. Chàng thậm chí còn bị Toàn Cơ giết chết đến 9 lần trong 9 kiếp.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Viên Băng Nghiên bị chỉ trích là cố đeo bám Thành Nghị để PR, nguyên do đến từ quản lý - Ảnh 6.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Viên Băng Nghiên bị chỉ trích là cố đeo bám Thành Nghị để PR, nguyên do đến từ quản lý - Ảnh 7.

Bộ phim đang đi theo hướng ngược đãi nam chính Vũ Tư Phượng – Thành Nghị.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board