Son Ye Jin bất ngờ có động thái lạ khiến fan hụt hẫng nhưng lý do là vì Hyun Bin?

Có thể khẳng định Hạ cánh nơi anh chính là bộ phim hot nhất ở Nhật Bản trong suốt 6 tháng qua khi liên tục đứng ở vị trí thứ 1 trên Netflix ở quốc gia này. Sự thành công của bộ phim đã giúp tên tuổi của phủ sóng rộng rãi hơn. Trước tình cảm của người hâm mộ, Son Ye Jin quyết định tổ chức buổi fanmeeting dành cho fan Nhật vào ngày 30/8 tới.

Tuy nhiên mới đây, một bức ảnh được cho là poster chính thức của buổi fanmeeting được kênh Kstyle của Hàn Quốc đăng tải, trong đó tiết lộ buổi fanmeeting của Son Ye Jin dành cho fan Nhật lại là ngày 27/9.

Ở thời điểm hiện tại, ngành giải trí Hàn Quốc đang đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn khi dịch bệnh bùng phát trở lại khiến hàng loạt bộ phim lẫn chương trình giải trí phải hoãn phát sóng, nhiều người cho rằng buổi fanmeeting của Son Ye Jin rất có thể cũng đã dời sang tới ngày 27/9 tới. Sự hoang mang, thắc mắc chính là điều mà nhiều người bày tỏ lúc này khi tới thời điểm hiện tại phía công ty chủ quản của Son Ye Jin là MS Team vẫn chưa lên tiếng phản hồi có hay không việc hoãn buổi fanmeeting.

Tuy nhiên điều này lại khiến cho một bộ phận vốn đẩy thuyền “BinJin” vô cùng thích thú bởi trước đó ít ngày, Hyun Bin cho biết sẽ quay về Hàn Quốc sau khi hoàn thành bộ phim Bargainning vào cuối tháng 9 chứ không phải cuối tháng 8 như dự kiến ban đầu.

Son Ye Jin bất ngờ có động thái lạ khiến fan hụt hẫng nhưng lý do là vì Hyun Bin? - Ảnh 3.

Hyun Bin thông báo sẽ trở lại Hàn Quốc vào cuối tháng 9 sau khi quay hình xong bộ phim Bargaining.

Nhiều fan của cặp đôi “BinJin” đều cho rằng phải chăng Son Ye Jin dời lịch cho buổi fanmeeting tới tận tháng 9 là vì muốn chờ Hyun Bin về nước, bởi trước đó chính công ty chủ quản của chị Đẹp cũng đã tiết lộ rằng sẽ có một khách mời đặc biệt góp mặt trong buổi giao lưu này.

Son Ye Jin bất ngờ có động thái lạ khiến fan hụt hẫng nhưng lý do là vì Hyun Bin? - Ảnh 4.

Hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi phía công ty quản lý của Son Ye Jin phản hồi việc buổi fanmeeting có bị hoãn hay không? Ngoài ra, rất nhiều fan cũng mong đợi được tiết lộ về vị khách đặc biệt góp mặt trong sự kiện này.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board