Ở ẩn đã lâu, Hoài Linh bất ngờ tái xuất, lại còn diễn mà không nhận cát xê

Sau thời gian ở ẩn, ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí, bất ngờ nhận lời góp mặt trong webdrama . Khi tham gia dự án này, Hoài Linh không nhận cát xê.

Mẹ tôi là đàn ông do anh Minh Thành, một bầu sô lâu năm của cộng đồng đồng tính, chuyển giới sản xuất. Bộ phim kể câu chuyện của chính anh Minh Thành, một người thuộc thế hệ những người đồng tính sinh vào thập niên 1960, lớn lên, trưởng thành, nhận ra xu hướng tính dục của mình vào thập niên 1970-1980.

Đây là quãng thời gian không dễ dàng tại Việt Nam để có thể công khai mình là đồng tính. Cùng đó, anh là con trai trưởng trong gia đình bảy anh chị em nên chuyện phải có vợ, có con để nối dõi luôn là điều ba má anh trông chờ ở anh.

Ở ẩn đã lâu, Hoài Linh bất ngờ tái xuất, lại còn diễn mà không nhận cát xê - Ảnh 2.

Ở ẩn đã lâu, Hoài Linh bất ngờ tái xuất, lại còn diễn mà không nhận cát xê - Ảnh 3.

Hoài Linh.

Nói về bộ phim, Minh Thành cho biết: “Ban đầu tôi dự định chỉ làm một tập phim nhỏ như kỷ niệm của cuộc đời mình, nhưng rồi được các anh chị nghệ sĩ, cộng đồng LGBT rất ủng hộ nên liều làm thành web drama. Đặc biệt, tôi rất vui khi các anh, chị nghệ sĩ tham gia phim hầu như là vì thương mến mình, không chú trọng gì cát xê mình nhận được. Anh Hoài Linh cũng vậy, không hề lấy cát xê khi tham gia phim. Tôi thật sự tri ân tấm lòng của mọi người”.

Ở ẩn đã lâu, Hoài Linh bất ngờ tái xuất, lại còn diễn mà không nhận cát xê - Ảnh 4.

Minh Thành.

Ở ẩn đã lâu, Hoài Linh bất ngờ tái xuất, lại còn diễn mà không nhận cát xê - Ảnh 5.

Ở ẩn đã lâu, Hoài Linh bất ngờ tái xuất, lại còn diễn mà không nhận cát xê - Ảnh 6.

Hoài Linh – Thanh Hằng – Minh Thành.

Diễn viên Thành Tá cũng cho biết, đây là lần đầu tiên anh vào vai đồng tính: “Mười mấy năm qua, từng có nhiều lời mời tôi vào dạng vai này nhưng tôi từ chối bởi hầu hết các vai diễn đều đòi hỏi một số cảnh nóng. Tuy nhiên, sau khi đọc kịch bản web drama này và có trao đổi với đạo diễn Lê Quốc Tùng về việc xuất hiện trong phim, anh Tùng đảm bảo những cảnh nóng nếu có đều lướt qua nhanh, nhẹ nhàng chứ không phải chính nên tôi đã đồng ý. Đây cũng là dịp để tôi thử sức loại vai diễn này cũng như mở cho mình một trải nghiệm và đất diễn mới”.

Trả lời về vấn đề giới hạn độ tuổi xem liên quan đến vấn đề đồng tính khi quyết định phát hành trên YouTube, đạo diễn Lê Quốc Tùng cũng cho biết, khi thực hiện ê kíp đã cân nhắc để giới hạn lại những cảnh quay, đài từ không phù hợp với trẻ vị thành niên.

Ở ẩn đã lâu, Hoài Linh bất ngờ tái xuất, lại còn diễn mà không nhận cát xê - Ảnh 7.

Thành Tá.

Ở ẩn đã lâu, Hoài Linh bất ngờ tái xuất, lại còn diễn mà không nhận cát xê - Ảnh 8.

Thanh Hằng.

Ở ẩn đã lâu, Hoài Linh bất ngờ tái xuất, lại còn diễn mà không nhận cát xê - Ảnh 9.

Ngân Quỳnh.

Chọn ra mắt trong mùa Vu Lan, ê kíp thực hiện Mẹ tôi là đàn ông, mong muốn đây sẽ là sự sẻ chia đến những bậc phụ huynh có con thuộc cộng đồng LGBT sẽ hiểu hơn cuộc sống, mong ước của con mình.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board