Tình yêu và tham vọng: Linh nguy kịch, Minh bị Phong ép nhảy lầu tự sát?

Đoạn trailer được tung ra mới đây của Tình yêu và tham vọng khiến fan phát sốt không chỉ bởi các tình tiết ngọt ngào, lãng mạn giữa cặp đôi chính Minh – Linh, mà còn gây tò mò bởi hàng loạt tình tiết gay cấn, báo hiệu một giai đoạn cuối không hề bình lặng của bộ phim.

Trong loạt cảnh quay được hé lộ, đáng chú ý là cảnh Phong điên loạn cầm súng dí vào đầu một nhân vật bí ẩn nào đó, trong khi Minh đứng quay lưng lại phía người bị dí súng, gương mặt thất thần.

Để ý kỹ hơn, có thể thấy người bị dí súng vào đầu trông khá giống bà Khuê – mẹ Minh, còn Minh dường như đang bị Phong ép phải nhảy lầu tự sát, vì nơi anh đứng giống như từ trên cao nhìn xuống, hoàn toàn không có lan can che chắn.

Đáng chú ý, trailer cũng hé lộ cảnh Linh nguy kịch phải đi cấp cứu trong bệnh viện, còn Minh nhìn theo hình bóng người thương với gương mặt đầy nước mắt.

Tình yêu và tham vọng: Linh nguy kịch, Minh bị Phong ép nhảy lầu tự sát? - Ảnh 2.

Cảnh Linh đi cấp cứu, Minh nhìn theo như thể người mất hồn.

Có thể thấy trang phục của Minh trong cảnh này tương đồng với cảnh anh bị Phong uy hiếp. Nhiều khán giả dự đoán rằng có thể Linh chính là người cứu Minh và bà Khuê ở phân cảnh này, và đó là lý do khiến cô rơi vào tình trạng nguy kịch.

Dường như sau giai đoạn hạnh phúc luôn là bi kịch. Điều gì khiến Phong trở nên mất kiểm soát và hành động bất chấp như vậy? Phải chăng sự thù hận sau cùng đã khiến anh ta mất tất cả?

Tình yêu và tham vọng: Linh nguy kịch, Minh bị Phong ép nhảy lầu tự sát? - Ảnh 3.

Phong điên loạn, ông Thạch dường như cũng chẳng khá khẩm hơn.

Đón xem các tập tiếp theo của Tình yêu và tham vọng lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board