“Hẹn ăn trưa”: Nam chính U40 dắt con trai đi tìm mẹ kế, cay đắng kể chuyện vợ ly hôn vì đã lén lấy chồng mới

Tập 212 của chương trình truyền hình Hẹn ăn trưa vừa lên sóng cùng với sự góp mặt của cặp đôi khách mời Hồng Phúc (36 tuổi) và Minh Trung (41 tuổi). Đồng hành cùng 2 nhân vật chính vẫn là MC quen thuộc Cát Tường.

Anh Minh Trung là người từng trải, đã vượt qua 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ và hiện đang làm bố đơn thân. Anh Trung kể hồi năm 2010 đã kết hôn, đến khi con trai được 2,5 tuổi thì vợ chồng anh Trung liên tục cãi nhau. Anh Trung không thích ở rể và muốn về Quảng Ngãi lập nghiệp. Do người vợ chẳng đồng ý nên anh Trung mới dắt con đi 1 mình. Đến khi con trai được 5 tuổi, vợ anh quyết phải ly hôn cho bằng được.

Chị Phúc.

"Hẹn ăn trưa": Nam chính U40 dắt con trai đi tìm mẹ kế, cay đắng kể chuyện vợ ly hôn vì đã lén lấy chồng mới - Ảnh 3.

Anh Trung.

"Hẹn ăn trưa": Nam chính U40 dắt con trai đi tìm mẹ kế, cay đắng kể chuyện vợ ly hôn vì đã lén lấy chồng mới - Ảnh 4.

MC Cát Tường.

Người vợ này liên tục viết đơn nộp lên tòa để mong sớm chấm dứt cuộc hôn nhân. Lúc này, anh Trung vẫn muốn hàn gắn để con trai có đủ bố – đủ mẹ. Dẫu vậy, vì không còn tiếng nói chung nên cuộc hòa giải chẳng thành. Cuối cùng, 2 người chia tay và anh Trung giành lấy quyền nuôi con. Người vợ kia nói với anh Trung rằng: “Anh nuôi thì nuôi đi, tôi lấy chồng rồi”. Cô vợ thậm chí còn khẳng định đã lấy chồng mới thì nuôi con của chồng cũ làm gì. Vậy là anh Trung cay đắng chấp nhận ly hôn và chịu cảnh “gà trống nuôi con”.

Về phần chị Phúc, nữ khách mời cho biết cô đã kết hôn vào năm 2011 nhưng đã chia tay từ lâu. Hiện tại, chị Phúc đang chăm sóc con trai 5 tuổi. Nói về lý do chia tay chồng cũ, chị Phúc cay đắng bảo rằng thời điểm đó người chồng cứ bỏ đi liên tục, đi từ sáng đến tối mà chẳng biết đi đâu. Hằng ngày, chị Phúc ở nhà giữ con rồi lâu dần tình cảm phai nhạt dần. Cuối cùng, 2 người quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân chẳng còn hạnh phúc.

"Hẹn ăn trưa": Nam chính U40 dắt con trai đi tìm mẹ kế, cay đắng kể chuyện vợ ly hôn vì đã lén lấy chồng mới - Ảnh 5.

"Hẹn ăn trưa": Nam chính U40 dắt con trai đi tìm mẹ kế, cay đắng kể chuyện vợ ly hôn vì đã lén lấy chồng mới - Ảnh 6.

Chị Phúc và anh Trung đưa con trai đến trường quay giao lưu.

Trong nửa sau của chương trình, anh Trung – chị Phúc quyết định đưa con vào trường quay để giao lưu. Ở khoảnh khắc con trai của anh Trung và con trai của chị Phúc gặp nhau, MC Cát Tường đã không khỏi xúc động.

Về hoàn cảnh, MC Cát Tường đánh giá rằng chị Phúc và anh Trung có nhiều nét tương đồng. Dẫu vậy, đến phần quyết định hẹn hò quan trọng, chị Phúc đã từ chối nhấn nút. Chị Phúc giải thích rằng chưa cảm thấy rung động nên không muốn nhấn nút. Dù rất luyến tiếc khi anh Trung – chị Phúc không thể thành đôi nhưng MC Cát Tường vẫn tôn trọng quyết định của nữ khách mời.

"Hẹn ăn trưa": Nam chính U40 dắt con trai đi tìm mẹ kế, cay đắng kể chuyện vợ ly hôn vì đã lén lấy chồng mới - Ảnh 7.

"Hẹn ăn trưa": Nam chính U40 dắt con trai đi tìm mẹ kế, cay đắng kể chuyện vợ ly hôn vì đã lén lấy chồng mới - Ảnh 8.

Dẫu vậy, đến cuối cùng cặp đôi vẫn không nhấn nút hẹn hò.

Khi chương trình khép lại, MC Cát Tường chúc cho chị Phúc và anh Trung gặp nhiều may mắn, đồng thời chịu mở lòng hơn để tìm được 1 nửa còn lại của mình trong tương lai.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board