Đâu riêng gì cảnh giường chiếu gây sốt, “vợ chồng” Lee Jun Ki còn có vô số cảnh 18+ trong “Hoa của quỷ” khiến người xem đỏ mặt

Sau Điên thì có sao, nhà đài tvN tiếp tục chiêu đãi khán giả với dự án truyền hình mới có tên , mặc dù không quảng bá rầm rộ tuy nhiên bộ phim vẫn được khán giả đón nhận khi có sự góp mặt của bộ đôi diễn viên nổi tiếng .

Hoa của quỷ không phải là dự án truyền hình đầu tiên mà Lee Jun Ki và Moon Chae Won tham gia cùng nhau. Trước đó, cả hai đã từng góp mặt trong bộ phim lấy đề tài hình sự có tên Criminal Minds, tuy nhiên ở bộ phim này Lee Jun Ki – Moon Chae Won chỉ đảm nhận vai những người đồng nghiệp nên chemistry của cả hai không nhiều, mãi cho đến khi bộ phim truyền hình Hoa của quỷ được lên sóng thì khán giả mới thừa nhận phản ứng hóa học của cả hai là rất tốt.

Xuyên suốt những tập Hoa của quỷ, khán giả được dịp chứng kiến những vụ án vô cùng man rợ với những pha đấu trí đầy căng thẳng của nữ cảnh sát Cha Ji Won (Moon Chae Won) cũng là vợ của Hee Sung (Lee Jun Ki) nhằm tìm ra hung thủ thật sự. Ngoài ra, những tình tiết bẻ lái bất ngờ khiến khán giả lúc thì nghĩ Hee Sung chính là kẻ sát nhân, khi lại cho rằng anh chỉ đang là kẻ thế thân cho người luôn mang áo đen bí ẩn. Mặc dù Hoa của quỷ là một phim trinh thám đúng nghĩa, tuy nhiên nhà sản xuất vẫn cài cắm vô số những tình tiết 18+ vào trong bộ phim khiến người xem không ít lần ngượng chín mặt.

Ngay từ tập mở đầu, vợ chồng Hee Sung và Ji Won đã khiến người xem “bối rối” với cảnh đè nhau hôn ngay trong cửa tiệm, đến mãi một lúc sau vì tiếng nhạc quá lớn, cả hai mới phát hiện mình đang chìm đắm vào cuộc sống ngọt ngào mà quên mất giờ mở cửa tiệm để đón khách.

Đâu riêng gì cảnh giường chiếu gây sốt, "vợ chồng" Lee Jun Ki còn có vô số cảnh 18+ trong "Hoa của quỷ" khiến người xem đỏ mặt - Ảnh 2.

Đâu riêng gì cảnh giường chiếu gây sốt, "vợ chồng" Lee Jun Ki còn có vô số cảnh 18+ trong "Hoa của quỷ" khiến người xem đỏ mặt - Ảnh 3.

Hee Sung đè Ji Won lên bàn hôn đắm đuối ngay trong cảnh mở màn của tập 1.

Sau cảnh mở màn đầy nóng bỏng, cả hai tiếp tục đưa khán giả đến với những vụ án đầy man rợ, những màn đấu trí của Ji Won và những pha chạy trốn của Hee Sung. Dù có phần nghi ngờ về người chồng của mình, bởi ở trong những vụ án, Ji Won đã không ít lần phát hiện đồ của Hee Sung vô tình để lại, tuy nhiên cô vẫn một mực tin tưởng Hee Sung là người đàn ông của gia đình, luôn yêu thương vợ con. Cứ như thế Ji Won không ít lần đã tự mình tha thứ cho chồng bởi những ký ức yêu đương ngọt ngào của cả hai.

Đâu riêng gì cảnh giường chiếu gây sốt, "vợ chồng" Lee Jun Ki còn có vô số cảnh 18+ trong "Hoa của quỷ" khiến người xem đỏ mặt - Ảnh 4.

Đâu riêng gì cảnh giường chiếu gây sốt, "vợ chồng" Lee Jun Ki còn có vô số cảnh 18+ trong "Hoa của quỷ" khiến người xem đỏ mặt - Ảnh 5.

Đâu riêng gì cảnh giường chiếu gây sốt, "vợ chồng" Lee Jun Ki còn có vô số cảnh 18+ trong "Hoa của quỷ" khiến người xem đỏ mặt - Ảnh 6.

Cứ mỗi lần nảy lên sự ngờ vực dành cho chồng thì Ji Won lại nhớ về những khoảnh khắc mặn nồng của cả hai.

Cao trào trong số những cảnh nóng của Hoa của quỷ có lẽ phải kể đến màn giường chiếu của vợ chồng Hee Sung và Ji Won trong tập 7. Tuy chỉ xuất hiện dưới dạng hồi tưởng của Cha Ji Won khi ngắm chồng Baek Hee Sung đang ngủ, tuy nhiên đây lại là phân cảnh khiến người xem không khỏi rạo rực bởi độ táo bạo.

Đâu riêng gì cảnh giường chiếu gây sốt, "vợ chồng" Lee Jun Ki còn có vô số cảnh 18+ trong "Hoa của quỷ" khiến người xem đỏ mặt - Ảnh 7.

Đâu riêng gì cảnh giường chiếu gây sốt, "vợ chồng" Lee Jun Ki còn có vô số cảnh 18+ trong "Hoa của quỷ" khiến người xem đỏ mặt - Ảnh 8.

Khán giả liên tục được dịp “bổ mắt” với những cảnh yêu đương nồng nhiệt của Hee Sung và Ji Won.

Có thể khẳng định rằng Ji Won rất yêu chồng, thế nhưng câu hỏi lớn nhất mà khán giả không khỏi thắc mắc xuyên suốt những tập phát sóng vừa qua chính là liệu rằng Hee Sung có thực sự yêu Ji Won hay không. Bởi trong tập 8 vừa qua, Hee Sung từng nói với người chị của mình rằng anh không hề yêu vợ. Tuy nhiên nếu như để ý thì dường như Hee Sung đang tự dối lòng bởi trong một lần Ji Won đuổi đánh Hee Sung trong một nhà kho mà không nghĩ rằng đó là chồng mình thì chính anh đã lao người ra để bảo vệ Ji Won và rồi hứng chịu những đồ vật nặng đổ lên người.

Đâu riêng gì cảnh giường chiếu gây sốt, "vợ chồng" Lee Jun Ki còn có vô số cảnh 18+ trong "Hoa của quỷ" khiến người xem đỏ mặt - Ảnh 9.

Đâu riêng gì cảnh giường chiếu gây sốt, "vợ chồng" Lee Jun Ki còn có vô số cảnh 18+ trong "Hoa của quỷ" khiến người xem đỏ mặt - Ảnh 10.

Nhìn chung, Hoa của quỷ không phải là bộ phim dễ xem với những tình tiết trinh thám khó đoán, bởi Baek Hee Sung lúc nào cũng xuất hiện với hai phần tính cách khác nhau. Ngoài sáng, anh là một người chồng tốt, yêu thương vợ hết mực nhưng khi trong tối, anh là hiện thân của ác quỷ với quá khứ nhơ nhuốc đến kinh người. Còn Ji Won thì lúc nào cũng đặt tình cảm gia đình lên trên hết nên sự thật tàn khốc về người mà mình “đầu ấp tay gối” khi được hé lộ chắc chắn sẽ khiến người xem không khỏi đau lòng.

Đón xem Hoa của quỷ phát sóng vào 20g50 (giờ Việt Nam) thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh truyền hình tvN.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board