Tình yêu và tham vọng: Nhân vật công tử con quan lớn vừa xuất hiện đã mê mẩn Linh, Minh – Sơn cũng phải cứng họng

Preview tập 50 Tình yêu và tham vọngvừa tung ra đã khiến dân tình xôn xao với sự xuất hiện của nhân vật mới – con trai phó chủ tịch Thọ. Anh chàng này tới Hoàng Thổ làm việc theo “nguyện vọng” của bố mình, với mục đích là “học tập” chàng tổng giám đốc Minh giỏi giang. Chẳng biết cậu ấm con quan này đã học tập được điều gì, chỉ thấy vừa mới xuất hiện, anh ta đã bị ấn tượng với vẻ xinh đẹp của Linh.

“Xinh gái thế này, nhìn mặt đã thấy nhiều chữ rồi! Phải công nhận gu thẩm mỹ của sếp tổng được đấy, tôi cũng không thấy xấu hổ khi làm dưới trướng” – đây là những lời nhận xét của chàng công tử khi nhìn thấy Linh. Bản tính trăng hoa vốn sẵn, anh chàng này còn công khai hôn gió, thả thính Linh, trong khi đó Minh – Sơn đứng im “chịu trận” vì chẳng thể nói gì chống lại cậu ấm con quan này.

Trước đó, khi Minh hỏi nguyện vọng của chàng trai này khi đến Hoàng Thổ làm việc là gì thì anh ta công khai tuyên bố: “Ngoài ăn với chơi ra thì tôi chẳng có nguyện vọng gì hết, tôi tới đây là do mong muốn của ông già, và nguyện vọng của ông ấy là được nhìn thấy sự bợ đỡ của anh”.

Tình yêu và tham vọng: Nhân vật công tử con quan lớn vừa xuất hiện đã mê mẩn Linh, Minh - Sơn cũng phải "đứng hình" - Ảnh 3.

Sau thời gian đắm chìm trong những câu chuyện tình tay ba, tay tư rối rắm, sự xuất hiện của nhân vật mới – dù nhỏ nhưng cũng đã thổi luồng gió mới thú vị hơn cho bộ phim, khiến khán giả tò mò về các tình tiết kế tiếp.

Tình yêu và tham vọng: Nhân vật công tử con quan lớn vừa xuất hiện đã mê mẩn Linh, Minh - Sơn cũng phải "đứng hình" - Ảnh 4.

Đón xem tập 50 Tình yêu và tham vọng lên sóng tối nay trên kênh VTV3.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board