“Húc Phượng” Đặng Luân bị chỉ trích vì mải đi show với Dương Mịch – Địch Lệ Nhiệt Ba mà bỏ đóng phim

Bảng vàng Hot Search Weibo lại xuất hiện thêm 1 từ khóa lạ lùng đó là “Fan của Đặng Luânthoát fan”. Tuy chỉ mới xuất hiện nhưng từ khóa này đã nháy lên vị trí No.1 Hot Search vì mức độ thảo luận của cư dân mạng quá lớn.

Cụ thể, fan cũ của Đặng Luân bỗng nhiên đăng đàn trách móc nam diễn viên lười biếng, không chịu đóng thêm phim mới mà cứ an toàn sống trong cái bóng Húc Phượng – Hương mật tựa khói sương. Từ tháng 2/2019 đến nay, Đặng Luân chỉ quay 1 phim điện ảnh và 1 phim chống dịch bệnh (quay trong 8 ngày). Ngoài ra, người này còn chê bai Đặng Luân tham tiền nên dành hết thời gian đi show giải trí để kiếm chác.

Đặng Luân.

Người này cũng cho biết, 1 nghệ sĩ mang danh diễn viên mà không có sản phẩm phim ảnh mới thì chẳng đáng để được khán giả yêu thích.

Chứng kiến cảnh Đặng Luân bị chỉ trích thậm tệ, các fan khác đã lên tiếng bảo vệ anh. Nhiều người đánh giá rằng vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên các hoạt động giải trí cũng bị thu hẹp lại, trong khoảng thời gian qua, Đặng Luân chẳng hề ngồi chơi mà rất tích cực làm việc. Đặng Luân quay phim điện ảnh Âm Dương Sư với Triệu Hựu Đình, hoàn thành phim chống dịch bệnh mang tên Cùng nhau sẽ chiếu vào tháng 10 tới.

Đặng Luân của Hương mật tựa khói sương bị mắng vì mải đi show với Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba mà bỏ đóng phim - Ảnh 3.

Đặng Luân của Hương mật tựa khói sương bị mắng vì mải đi show với Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba mà bỏ đóng phim - Ảnh 4.

Đặng Luân khi đóng “Hương mật tựa khói sương”.

Ngoài ra, các chương trình giải trí mà Đặng Luân tham gia cùng Dương Mịch – Địch Lệ Nhiệt Ba như Trốn khỏi mật thất 2, Thử thách cực hạn 6 đều rất thú vị, góp phần làm cho hình ảnh của nam diễn viên thêm gần gũi với khán giả. Thế nên, việc fan cũ chỉ trích Đặng Luân tham tiền, lười biếng là chủ quan, không chính xác.

Về phía Đặng Luân, nam diễn viên chưa lên tiếng phản hồi về cuộc tranh cãi tiêu cực này.

Đặng Luân của Hương mật tựa khói sương bị mắng vì mải đi show với Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba mà bỏ đóng phim - Ảnh 5.

Đặng Luân và Dương Mịch.

Đặng Luân của Hương mật tựa khói sương bị mắng vì mải đi show với Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba mà bỏ đóng phim - Ảnh 6.

Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Thực tế, chẳng riêng gì Đặng Luân mà nhiều nghệ sĩ khác cũng bị chỉ trích là mải đi show thực tế mà bỏ bê chuyện quay phim. Trường hợp điển hình có Angelababy vì ở nhà chăm con mà bị mắng chửi thậm tệ, có khán giả còn dùng lời lẽ tục tĩu để chỉ trích Angelababy vô dụng, không xứng với danh xưng là diễn viên nổi tiếng.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board