TiA kể chuyện giận dỗi căng thẳng đến mức không thèm nhìn mặt người yêu Lê Thiện Hiếu

Tối 23/8, TiA chính thức ra mắt MV My Stories sau một thời gian liên tục “thả thính” gây tò mò. MV lần này là câu chuyện của một cô gái khi mong chờ người mình yêu sẽ xem Story trên Instagram để biết được tâm trạng của cô nhưng đợi mãi mà vẫn không thấy.

Chia sẻ về ca khúc, bạn gái của ca sĩ chuyển giới Lê Thiện Hiếu – TiA cho biết sáng tác này ra đời từ những lần cô và Lê Thiện Hiếu giận nhau, không quan tâm đối phương đăng gì trên mạng xã hội.

TiA và Lê Thiện Hiếu tung MV “My Stories”.

“Như bao cặp đôi khác, TiA và Hiếu khi yêu nhau cũng nhiều lần cãi vã, thậm chí là không thèm nhìn mặt nhau. Bình thường hay xem Story trên Facebook, Instagram của đối phương nhưng mỗi lúc giận thì đó là điều không thể. Bản thân TiA hay chia sẻ tâm trạng của mình lên Story để Hiếu xem nhưng những lúc cãi nhau lại không thấy đâu”.

TiA kể chuyện giận dỗi căng thẳng đến mức không thèm nhìn mặt người yêu Lê Thiện Hiếu - Ảnh 3.

“Từ những lần như vậy, My Stories ra đời để TiA có thể nhõng nhẽo với người mình thương một chút. Mọi người thường nghĩ TiA là một cô gái cá tính mạnh mẽ chắc sẽ ăn hiếp người yêu, nhưng bản thân TiA thấy một cô gái cá tính là sẽ biết nhu mì, cứng cỏi đúng lúc, không nên cứ cố gồng như đàn ông sẽ mất đi ‘quyền phái nữ’ của mình” – Nữ ca sĩ chia sẻ.

Nói về ý tưởng thực hiện sản phẩm này, TiA bộc bạch thêm: “Ý tưởng của MV được lên từ cuối năm ngoái nhưng mãi đến tháng 7 năm nay, TiA và ekip mới thống nhất được đường dây, hình ảnh ra sao để mang đến một câu chuyện vừa đủ thú vị. Nhìn thì đơn giản nhưng khi kết nối mọi thứ để trở thành một câu chuyện xuyên suốt và dễ hiểu lại rất đau đầu”.

TiA kể chuyện giận dỗi căng thẳng đến mức không thèm nhìn mặt người yêu Lê Thiện Hiếu - Ảnh 5.

TiA kể chuyện giận dỗi căng thẳng đến mức không thèm nhìn mặt người yêu Lê Thiện Hiếu - Ảnh 6.

Lê Thiện Hiếu.

Trong MV này, TiA cũng có sự thăng hạng về nhan sắc khi xuất hiện với nhiều tạo hình khác nhau, đặc biệt là kiểu tóc hồng giúp nữ ca sĩ có diện mạo xinh đẹp, khỏe khoắn. Từ trước đến nay, TiA nhận được đánh giá cao về chất giọng, khả năng sáng tác nhưng ít khi được khen đẹp nên cô cũng mong muốn biến hóa bản thân với những màu sắc đa dạng để ghi dấu ấn với khán giả nhiều hơn.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board