Cát Tường bị vợ của bạn trai chửi thẳng mặt “rẻ tiền” vì đến tận nhà để đối chất

Tập tiếp theo của chương trình Cát Tường– 1001 chuyện thật vừa lên sóng với những tình tiết gây hoang mang cho khán giả. Trong tập này, diễn viên Thanh Trúccũng góp mặt với vai trò khách mời.

Trong chương trình, Cát Tường khá thoải mái khi kể lại chuyện cô yêu người đàn ông đã có gia đình. Nhưng vì không biết chuyện mình bị lừa nên Cát Tường cứ “cắm đầu” vào yêu. Cho đến ngày kia, Cát Tường nhận được tin nhắn từ người phụ nữ tự xưng là vợ của bạn trai cô.

Thanh Trúc.

Cát Tường bị vợ của bạn trai chửi thẳng mặt "rẻ tiền" vì đến tận nhà để đối chất - Ảnh 2.

Cát Tường.

Trước tình huống này, nữ diễn viên cảm thấy tổn thương và quyết định “ba mặt một lời”. Khi “bà mối” đến nhà, bạn trai không gặp mặt mà chỉ có người phụ nữ kia ra nói chuyện. Cát Tường nói: “Nhưng mà ngộ lắm, họ tỏ thái độ giống như tôi là kẻ phá hoại vậy. Tôi mới nói rằng: Tôi đến đây để giúp em. Nếu thật sự người đàn ông ấy như vậy thì em phải biết bộ mặt thật của anh ta. Còn nếu tôi bị gạt, tôi phải đến đây để biết sự ngu dốt của mình. Lúc đầu cô ấy còn chửi tôi sao rẻ tiền vậy. Nhưng tôi rẻ tiền hay mắc tiền không phải do cô ấy đánh giá”.

“Không có người đàn ông nào thấy mèo thấy mỡ mà không mê hết. Nhưng tùy người đạo đức của họ bao nhiêu, khi xảy ra sự việc họ xử lý như thế nào” – Cát Tường cũng bày tỏ sự thất vọng khi người phụ nữ kia khẳng định chồng vẫn thương yêu và không hề ngoại tình.

Ngoài ra, Cát Tường cũng nhắn nhủ: “Mình không phải là vợ người ta, người ta không công nhận mình là vợ, nhưng người ta quen ai mình cứ tới tự xưng là vợ để làm gì vậy? Cái đó mình mới là rẻ tiền đó. Điều đó không có gì hay cả, đó là bất hạnh của mình. Khi người chồng ra đường lăng nhăng, đó là bất hạnh của mình. Mình nên cư xử nhẹ nhàng để có được sự đồng cảm”.

Cát Tường bị vợ của bạn trai chửi thẳng mặt "rẻ tiền" vì đến tận nhà để đối chất - Ảnh 3.

Đồng thời, nữ diễn viên cho rằng có nhiều cô gái chấp nhận việc chồng mình ngoại tình vì yếu đuối và không đủ bản lĩnh. Cát Tường nói thêm: “Đàn bà mình bị cái ngu là hay hi sinh cho đàn ông, cho tình yêu. Ví dụ tôi đang làm nghề, tôi yêu anh đó, tôi lui về hậu cung “nâng khăn sửa túi” cho bạn ấy. Nhưng khi trong cuộc sống xảy ra sự cố gì, mình lại không đủ sức nặng để mặt đối mặt với nhau, đưa ra giải pháp. Vì bao nhiêu năm mình lui về hậu cung, mình không tạo ra đồng tiền, mình bị lép vế hơn. Nói vậy thì mới thấy rất tội nghiệp cho phụ nữ”.

Cát Tường bị vợ của bạn trai chửi thẳng mặt "rẻ tiền" vì đến tận nhà để đối chất - Ảnh 4.

Ở cuối số phát sóng lần này, Cát Tường nhắn nhủ đến hội chị em: “Người đàn ông nào yêu mình thì họ sẽ không bao giờ làm mình bị tổn thương, không bao giờ để mình phải đi giành giật, tìm kiếm. Ghen tuông chỉ là gia vị cuộc sống, còn những cái ghen tuông đẩy mình vào bi kịch xã hội thì rõ ràng người đàn ông ấy không yêu thương mình rồi. Mình hãy chấp nhận đi, đừng ảo tưởng”.

“Nếu người vợ đó muốn bảo vệ mái ấm, chấp nhận hi sinh thì tôi rất tôn trọng. Tuy nhiên, họ phải biết người chồng của mình như vậy và biết cách cư xử sao cho đúng, để đỡ bị tổn thương”.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board