Triệu Lệ Dĩnh ca hát nhảy múa cực đáng yêu, Vương Nhất Bác biến hình trắng toát lạ đến mức không thể nhận ra

Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh, Hàn Canh, Lý Băng Băng là những khách mời đặc biệt của Happy Camp số phát sóng tuần này. Trước khi chính thức lên sóng, ekip sản xuất đã tung ra trailer giới thiệu nội dung sẽ xuất hiện ở chương trình.

Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh gây bất ngờ khi có màn ca hát, nhảy múa tưng bừng cùng đàn chị Lý Băng Băng. Bà mẹ một con diện trang phục trẻ trung, tóc buộc nhẹ nhàng và trang điểm xinh như gái 18. Dù đã trải qua 1 lần sinh nở nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn duy trì được vẻ ngoài thon gọn, căng tràn sức sống.

Trailer Happy Camp: Triệu Lệ Dĩnh – Vương Nhất Bác nhảy múa, ca hát cực đáng yêu.

Ở 1 diễn biến khác, Vương Nhất Bác khiến khán giả cười ngất vì màn hóa thân trắng toát đến mức không thể nhận ra. Anh chàng diện trang phục hiphop và vô tư nhảy múa với đồng nghiệp. Vương Nhất Bác vốn là ca sĩ sở hữu giọng hát tốt và khả năng nhảy múa hơn người. Anh chàng hiện cũng đang tham gia chương trình Đây chính là nhảy đường phố 3 với vai trò đội trưởng.

Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh – Vương Nhất Bác vừa hợp tác ở dự án phim cổ trang Hữu Phỉ. Hữu Phỉ lấy bối cảnh chiến tranh Nam Bắc triều, xoay quanh nữ chính Chu Phỉ, vốn là con gái của vị thủ lĩnh 48 sơn trại – nơi duy nhất yên bình giữa thời chiến loạn. Sau khi cha Chu Phỉ quyết định đến Nam triều phò tá quân vương, nàng cũng xuống núi bước vào hành trình chinh phục giang hồ.

Triệu Lệ Dĩnh ca hát nhảy múa cực đáng yêu, Vương Nhất Bác biến hình trắng toát lạ đến mức không thể nhận ra - Ảnh 4.

Triệu Lệ Dĩnh ca hát nhảy múa cực đáng yêu, Vương Nhất Bác biến hình trắng toát lạ đến mức không thể nhận ra - Ảnh 5.

Triệu Lệ Dĩnh và Lý Băng Băng.

Triệu Lệ Dĩnh ca hát nhảy múa cực đáng yêu, Vương Nhất Bác biến hình trắng toát lạ đến mức không thể nhận ra - Ảnh 6.

Triệu Lệ Dĩnh ca hát nhảy múa cực đáng yêu, Vương Nhất Bác biến hình trắng toát lạ đến mức không thể nhận ra - Ảnh 8.

Vương Nhất Bác.

Trải qua nhiều biến cố, Chu Phỉ từ một cô gái chỉ biết vui đùa trở thành cao thủ vang danh thiên hạ. Ngoài ra, Hữu Phỉ còn là câu chuyện tình giữa Chu Phỉ và thiếu niên Tạ Doãn, người nhiều lần cứu mạng và kề vai chiến đấu cùng nàng.

Ban đầu, khi ekip sản xuất mới công bố thông tin Triệu Lệ Dĩnh đóng cặp với Vương Nhất Bác, nhiều người đã lên tiếng phản đối bởi bà xã Phùng Thiệu Phong hơn đàn em đến 10 tuổi. Dẫu vậy, đến thời điểm này, sự chỉ trích dành cho Triệu Lệ Dĩnh đã vơi dần, thay vào đó là khán giả ngóng đợi ngày Hữu Phỉ chính thức lên sóng. Dự án này hứa hẹn sẽ mang đến cho làng phim Hoa ngữ nhiều cú sốc bất ngờ.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board