“Mỹ nhân The Voice” – Yến Tatoo day dứt kể chuyện yêu đương đầy nước mắt

Yến Tatoo là cái tên không còn xa lạ gì đối với khán giả yêu nhạc Việt, từ sau khi rời khỏi cuộc thi Giai điệu chung đôi 2018, nữ ca sĩ bắt đầu hoạt động tích cực hơn.

Sau sản phẩm đầu tay Có ai đi hoài một lối, Yến Tatoo tiếp tục cho ra mắt khán giả hâm mộ bằng ca khúc tự sáng tác mang tên Cứ thế rời xa. Đây là ca khúc có nội dung kể về chuyện tình tan vỡ, đầy nước mắt của nhân vật nữ chính.

Yến Tatoo tung MV “Cứ thế rời xa” phiên bản Acoustic.

Sau MV lọt Top Trending YouTube, Yến Tatoo tung ra version acoustic cho bài hát này. “Yến mong rằng nhiều fan hâm mộ khi nghe ca khúc này sẽ đồng cảm được với tâm tư mà Yến muốn truyền tải. Cô gái nào khi yêu cũng rất yếu đuối và tan vỡ nếu chia tay, thay vì cứ mãi đau khổ, dằn vặt thì Yến mong rằng các bạn nữ hãy dũng cảm đối đầu với thực tại và đứng lên lấy lại cân bằng. Vì sau tất cả, chỉ có chúng ta mới biết yêu thương bản thân mình, đừng mong chờ vào sự thương hại của người khác” – Yến Tatoo tâm sự.

"Hot girl The Voice" - Yến Tatoo day dứt kể chuyện yêu đương đầy nước mắt - Ảnh 3.

Ngoài ra, khi ca khúc vươn lên vị trí No.1 trên bảng xếp hạng âm nhạc, Yến Tatoo cũng bộc bạch: “Sau khi thấy bài của mình lên Top 1, em phải chạy vào nhà vệ sinh bật khóc nức nở. Không hiểu khóc vì điều gì chỉ biết rằng cảm giác chưa từng có trong cuộc đời. Khó diễn tả khó nói ra hết thành lời. Lâu lắm rồi cái tên Yến Tatoo mới được nhắc đến nhiều như vậy. Và còn hạnh phúc hơn khi lần đầu thử sức với lĩnh vực sáng tác nhưng lại được mọi người đón nhận như vậy”.

"Hot girl The Voice" - Yến Tatoo day dứt kể chuyện yêu đương đầy nước mắt - Ảnh 4.

"Hot girl The Voice" - Yến Tatoo day dứt kể chuyện yêu đương đầy nước mắt - Ảnh 5.

"Hot girl The Voice" - Yến Tatoo day dứt kể chuyện yêu đương đầy nước mắt - Ảnh 6.

Yến Tatoo tên thật là Lê Hải Yến, sinh năm 1996. Năm 2015, Yến Tatoo tham gia chương trình Giọng hát Việt 2015, đây cũng là một trong những bước ngoặt quan trọng để nữ ca sĩ sinh năm 1996 mạnh dạn đến gần hơn với khán giả. Sau cuộc thi đến nay, Yến Tatoo nhận được nhiều tình cảm yêu mến hơn và có nhiều thay đổi trong cuộc sống.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board