Cộng đồng mạng bất ngờ “đào” lại đoạn clip Binz nói về Sơn Tùng M-TP: “Nhạc hay nhưng chưa đủ để tôn trọng”

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ “đào” lại đoạn clip Binz từng thẳng thắn chia sẻ về âm nhạc của Sơn Tùng M-TP cách đây 5 năm. Cụ thể, nguyên nhân khiến cho nam rapper phải đăng tải clip này vì vào thời điểm năm 2015, Sơn Tùng M-TP từng vướng phải lùm xùm nghi vấn “đạo nhái” lời rap của đàn anh Binz. Chính điều này đã khiến cho cộng đồng mạng nổ ra một cuộc tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội để bảo vệ quan điểm cá nhân.

Hình ảnh rapper Binz trong đoạn clip chia sẻ về âm nhạc của Sơn Tùng M-TP.

Mở đầu đoạn clip, rapper Binz yêu cầu cộng đồng mạng dừng lại những tranh cãi không đáng có. Tiếp đến, anh chia sẻ:“Mình và Sơn Tùng M-TP là hai người khác nhau. Bài nhạc của mình khác, mục đích và điểm đến trong âm nhạc của mình cũng khác nên không cần phải so sánh hai người như vậy”.

Đáng chú ý, Binz đã có màn “tự hỏi tự trả lời” cực “gắt” khiến các fan càng thêm xôn xao:“Nhạc Sơn Tùng có hay không, nghe có đã tai không?, Yes (Có) – Nhạc Sơn Tùng có đủ để mình respect (tôn trọng) không?, Nah (một cách nói khác của No)”.

Anh nói thêm:“Như mình cũng nói, trước giờ mình cũng lấy cảm hứng từ rất nhiều artist (nghệ sĩ) nước ngoài cũng như ở Việt Nam. Nhưng quan trọng là mình phải bỏ được style (phong cách riêng) của mình vào trong đó”.

Cộng đồng mạng bất ngờ "đào" lại đoạn clip Binz nói về Sơn Tùng M-TP: "Nhạc hay nhưng chưa đủ để tôn trọng" - Ảnh 2.

Binz thẳng thắn nói về âm nhạc của Sơn Tùng M-TP.

Cuối đoạn clip, Binz chia sẻ:“Một nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn như vậy, có nhiều fan như vậy lấy bài hát của mình để làm cảm hứng thì mình cũng thấy vui thôi. Chứ mình không có ý đả kích hay kiện cáo gì ai. Mình đâu có là ai để mà kiện. Nghệ sĩ thì nhiều, nhạc cũng nhiều, các bạn thích ai thì nghe nhạc người đó”.

Cộng đồng mạng bất ngờ
Cộng đồng mạng bất ngờ

Cộng đồng mạng bất ngờ “đào” lại đoạn clip rapper Binz chia sẻ về Sơn Tùng M-TP sau ồn ào đạo rap cách đây 5 năm.

Một số bình luận dưới đoạn clip được chia sẻ:

Cộng đồng mạng bất ngờ đào lại đoạn clip Binz nói về Sơn Tùng M-TP: Nhạc hay nhưng chưa đủ để tôn trọng - Ảnh 4.

Có người thừa nhận sau 5 năm vẫn xem lại clip này.

Cộng đồng mạng bất ngờ đào lại đoạn clip Binz nói về Sơn Tùng M-TP: Nhạc hay nhưng chưa đủ để tôn trọng - Ảnh 5.

Một ý kiến thắc mắc về suy nghĩ của Binz về Sơn Tùng M-TP sau 5 năm.

Cộng đồng mạng bất ngờ đào lại đoạn clip Binz nói về Sơn Tùng M-TP: Nhạc hay nhưng chưa đủ để tôn trọng - Ảnh 6.

Hay những bình luận tích cực về đoạn clip của rapper Binz.

Trước đó, sự việc ồn ào giữa rapper Binz và Sơn Tùng M-TP vào năm 2015 từng khiến cộng đồng mạng “theo dõi” triệt để. Nguyên nhân của lùm xùm này đó chính là màn trình diễn của giọng caHãy Trao Cho Anhtại đêmChung kết The Voice 2015.

Trong tiết mục Em Của Ngày Hôm Qua, Sơn Tùng M-TP đã gây tranh cãi vì lời rap được xem là có phần khá ngông:“Lãng tử hào hoa/ It’s me, Sơn Tùng/ Cái tên được săn lùng với phong cách điên khùng/ Lấy bút làm khẩu súng/ Nét mực và nòng súng khai hỏa cất cánh dứt bỏ mọi xiềng xích không nao núng/ Xoáy vào trong tâm anh tỏa sáng như sao trời/ Ở trên đây cười nhếch mép luôn rạng ngời/ Đừng bám đuôi không thôi sẽ bị đánh tơi bời”.

Em Của Ngày Hôm Qua – Sơn Tùng M-TP (Giọng Hát Việt 2015).

Đặc biệt, cộng đồng mạng còn cho rằng giọng ca gốc Thái Bình đã “đạo” sản phẩm khác của Binz –Đây Là Việt Nam. Cụ thể hơn, trong lời rap của rapper Binz có câu:“Lãng tử đào hoa.Nơi đây có Xuân Diệu.Thiên tai có nhiêu,thiên tai không có thiếu.Cứ đánh hoài thua hoài,đương nhiên đâu khó hiểu”. Việc có lời rap “na ná” cùng flow (nhịp) tương đồng đã khiến cho bản rap của Sơn Tùng M-TP vướng phải nghi vấn đạo nhái. Thậm chí, đoạn clip so sánh lời rap của Sơn Tùng M-TP và Binz còn thu về hơn 1 triệu lượt xem.

Cộng đồng mạng bất ngờ đào lại đoạn clip Binz nói về Sơn Tùng M-TP: Nhạc hay nhưng chưa đủ để tôn trọng - Ảnh 8.

Clip so sánh 2 đoạn rap của Sơn Tùng M-TP và Binz thu về hơn 1 triệu lượt xem.

Mới đây nhất, vào ngày 5/7 vừa qua, Sơn Tùng M-TP và Binz đã có cuộc “đụng độ” khi cùng ra mắt sản phẩm comeback vào một thời điểm. Trước câu hỏi“Đều xuất thân Underground và định hướng phát triển từ Rap, Hip-hop và lần này lại ra mắt MV cùng ngày, Binz có ngại khi bị so sánh hoặc đặt lên bàn cân với Sơn Tùng?”.

Binz cho biết:“Tôi chưa bao giờ xem Sơn Tùng là đối thủ trong Hip-hop, tôi cũng không nghĩ tôi có đối thủ trong những việc mình làm. Tôi cũng chưa bao giờ xem đây là một cuộc đối đầu và tôi cũng chưa bao giờ quan trọng chuyện thắng thua. Đặc biệt nếu phần thắng ở đây nói về số view thì với lượng fan lớn của Sơn Tùng, tôi sẽ vui vẻ để Sơn Tùng nhận chiến thắng đó, nhưng nếu phần thắng ở đây nói về âm nhạc, tôi nghĩ mình không dễ thua bất kì ai”.

Cộng đồng mạng bất ngờ
Cộng đồng mạng bất ngờ

Sau 5 năm, Binz khẳng định chưa bao giờ xem Sơn Tùng M-TP là đối thủ trong Hip-hop.

Nguồn: YouTube, Ảnh: Facebook nhân vật, chụp màn hình.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board