Trọng Hiếu tung MV “Đập vỡ tim anh cho rồi”, tạo nên lịch sử ra MV nhanh nhất Vpop

Tối 20/8, Trọng Hiếu đã ra mắt sản phẩm thứ 7 trong năm mang tên Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi. Bài hát là câu chuyện về một bad boy, luôn là trung tâm của các cuộc vui, lựa chọn hàng đầu của các cô gái. Nhưng “vỏ quýt dày” sẽ có “móng tay nhọn”, chàng trai phải lòng một cô gái còn cao thủ hơn khiến anh phải chọn bị “đập vỡ tim” còn hơn đợi chờ trong vô vọng.

Câu chuyện tình yêu trắc trở này được Trọng Hiếu kể lại bằng một MV tươi sáng, vui vẻ và nhiều hiệu ứng hình ảnh độc đáo với các trend online nổi tiếng từ đầu năm tới nay trên mạng xã hội.

"Cưng fan" như Trọng Hiếu: Ra mắt liên tục 7 MV trong 8 tháng, mới nhất là “Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi” - Ảnh 2.

"Cưng fan" như Trọng Hiếu: Ra mắt liên tục 7 MV trong 8 tháng, mới nhất là “Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi” - Ảnh 3.

Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi bắt đầu bằng tiếng huýt sáo vui vẻ, lạc quan. Tiếng huýt sáo này còn được lặp lại nhiều lần tới cuối bài hát. Giai điệu bắt tai, dễ nghe và dễ nhớ của bài hát là điểm nhấn khác biệt thu hút sự chú ý của người nghe. Trọng Hiếu đã làm nên lịch sử với tốc độ ra mắt sản phẩm đều và nhanh nhất trong showbiz Việt từ trước tới nay.

"Cưng fan" như Trọng Hiếu: Ra mắt liên tục 7 MV trong 8 tháng, mới nhất là “Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi” - Ảnh 4.

Những thành quả này chứng tỏ sự lao động miệt mài và sức sáng tạo không ngừng nghỉ của Trọng Hiếu trong nghệ thuật. Đề cập về việc phát hành nhiều sản phẩm như vậy, nam ca sĩ chia sẻ thích gửi tới khán giả tất cả cảm xúc của mình qua âm nhạc mỗi khi có cảm hứng, mà không hề toan tính hay lo lắng sức sáng tạo sẽ cạn kiệt. Theo Trọng Hiếu, chỉ cần tiếp tục trải nghiệm, quan sát thì nguồn cảm hứng sáng tạo sẽ không bao giờ hết.

"Cưng fan" như Trọng Hiếu: Ra mắt liên tục 7 MV trong 8 tháng, mới nhất là “Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi” - Ảnh 5.

"Cưng fan" như Trọng Hiếu: Ra mắt liên tục 7 MV trong 8 tháng, mới nhất là “Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi” - Ảnh 6.

Cùng với phiên bản original, nam ca sĩ còn phát hành đồng thời phiên bản Acoustic và phiên bản Remix. MV Dance của bài hát cũng sẽ được Trọng Hiếu phát hành trong thời gian ngắn sắp tới. MV Dance vốn luôn là điểm riêng biệt, tạo nên thương hiệu “Trọng Hiếu” rất đặc biệt trong showbiz Việt. Và nam ca sĩ khẳng định sẽ duy trì phong độ mỗi tháng một sản phẩm này tới tháng 12 năm nay.

Đập Vỡ Tim Anh Rồi – Trọng Hiếu

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board