Hồ Ngọc Hà xuất hiện với bụng bầu to vượt mặt, Trấn Thành nhìn thấy nhắc ngay: “Hột xoàn đeo 2 – 3 chiếc ngày càng bự”

Tối 18/8, Hồ Ngọc Hàđã tổ chức đêm nhạc Private Show với sự góp mặt của các khách mời đặc biệt gồm Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Nguyễn Hồng Thuận, Vương Anh Tú. Trong đó, Hồ Ngọc Hà trình diễn những ca khúc quen thuộc cô từng phát hành, đồng thời song ca với Noo Phước Thịnh bản hit Thương em là điều anh không thể ngờ.

Tại đêm nhạc này, Hồ Ngọc Hà cũng giới thiệu Album mới Càng trưởng thành càng cô đơn và ca khúc mới Cự tuyệt.

Xuất hiện với chiếc váy xanh bồng bềnh, Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc mặn mà dù đã bước vào giai đoạn quan trọng của thai kỳ. Cô hạn chế di chuyển và liên tục lấy tay xoa bụng bầu. Trước khi đến phần giới thiệu về Album mới, Trấn Thành có cùng Hồ Ngọc Hà trò chuyện. Nam MC hài hước khen Hồ Ngọc Hà ngày càng xinh đẹp, tinh tế, tài giỏi và không quên tự nhận mình “xấu”.

Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với bụng bầu to vượt mặt, Trấn Thành nhìn thấy nhắc ngay: "Hột xoàn đeo 2 - 3 chiếc ngày càng bự" - Ảnh 2.

Trấn Thành.

Trấn Thành nói: “Hà ngày càng mặn mà hơn. Trước tiên là phải chúc mừng bạn. Càng ngày càng đẹp, hột xoàn càng ngày càng to. Tôi sẽ nói Hà càng ngày càng thâm thúy còn Hà thì nói tôi càng ngày càng sâu sắc. Sâu sắc có nghĩa là “xấu” đó quý vị ơi”. Tiếp đến, Trấn Thành hỏi vì sao Hồ Ngọc Hà đang viên mãn hạnh phúc thì lý do gì lại ra mắt Album mang tên Càng trưởng thành càng cô đơn.

Trấn Thành nhắc thêm: “Tại sao đang hạnh phúc viên mãn mọi thứ mà phải đặt tên Album như vậy. Son thì bán rất chạy, CD sắp bán chắc cũng sẽ được thôi. Hột xoàn thì càng ngày càng to, còn đeo 2 – 3 chiếc nữa, vậy sao lại làm cái chủ đề nó nội tâm dữ vậy”.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với bụng bầu to vượt mặt, Trấn Thành nhìn thấy nhắc ngay: "Hột xoàn đeo 2 - 3 chiếc ngày càng bự" - Ảnh 3.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với bụng bầu to vượt mặt, Trấn Thành nhìn thấy nhắc ngay: "Hột xoàn đeo 2 - 3 chiếc ngày càng bự" - Ảnh 4.

Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành.

Để trả lời cho câu hỏi này, Trấn Thành – Hồ Ngọc Hà mời hẳn các nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận – Vương Anh Tú lên sân khấu giao lưu cùng. Sau 1 hồi trò chuyện, Trấn Thành rút ra kết luận rằng trời sinh voi sinh cỏ, người phụ nữ dù có mạnh mẽ cỡ nào cũng sẽ gặp được người đàn ông “trị được mình”. Và câu chuyện Hồ Ngọc Hà – Kim Lý chính là minh chứng cho điều này. Hồ Ngọc Hà đã trải qua quá nhiều vấp váp, đau khổ trong tình yêu, ngày hôm nay, Trấn Thành vui vì cô đã có hạnh phúc viên mãn bên Kim Lý.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board