Thúy Nga bất ngờ nhận xét về Hoài Lâm: “Nổi tiếng sớm nên thiếu kiểm soát bản thân”

Thúy Nga vừa gây xôn xao dư luận khi có những chia sẻ thẳng thắn về Hoài Lâm. Cụ thể, Thúy Nga vừa thực hiện bản cover ca khúc Hoa nở không màucủa Hoài Lâm và dành cho con nuôi Hoài Linhnhững nhận xét trong lần trở lại lần này.

Trong đó, đáng chú ý là lời nói về chuyện Hoài Lâm nổi tiếng sớm mà không biết phát triển theo con đường hợp lý. Thúy Nga chia sẻ: “Hoài Lâm bây giờ được rất nhiều sự yêu thương của khán giả khi quay trở lại. Thực sự, tôi nghe bài hát của cậu ấy, tôi mê lắm, cậu ấy hát tình cảm, da diết, nắn nót từng cách nhả chữ, rất hay và sâu lắng”.

Hoài Lâm.

“Hoài Lâm nổi tiếng sớm, thiếu kiểm soát bản thân, cái tôi chưa được định hình. Nhưng ở đời, khi con người ta va vấp mới sâu sắc, trưởng thành được. Hoài Lâm cố gắng lên, khán giả ai cũng yêu mến em”. Ngoài ra, Thúy Nga cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi Hoài Lâm tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật. Thúy Nga mong Hoài Lâm sớm trở lại cùng những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn để đáp lại tình yêu mến mà khán giả đã dành cho cậu.

Cách đây hơn 4 tháng, Thúy Nga gửi con ở Việt Nam và một mình về Mỹ để giải quyết một số công việc. Thế nhưng, Covid-19 ập đến khiến xứ sở cờ hoa phải ban bố tình trạng cách ly xã hội, các chuyến bay thương mại không được khai thác, Thúy Nga cũng không thể trở lại Việt Nam thăm con.

Thúy Nga bất ngờ chê bai Hoài Lâm: "Nổi tiếng sớm nên thiếu kiểm soát bản thân" - Ảnh 2.

Thúy Nga.

Dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của Thúy Nga. Không chỉ xa con, cô phải hủy toàn bộ phim điện ảnh, phim truyền hình và các show diễn ở cả Việt Nam lẫn Mỹ. Không có thu nhập, cô rút tiền tiết kiệm ra để tiêu. Nữ danh hài cho biết, cô hiện tại vẫn có thể cầm cự được nhưng nếu dịch vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp và mắc kẹt thêm một thời gian dài nữa ở Mỹ thì tình hình có thể trở nên gay go. Cô giờ chẳng mong điều gì khác ngoài sự bình an, sớm được về Việt Nam đoàn tụ với con và tiếp tục các công việc vào cuối năm nay.

Thúy Nga bất ngờ chê bai Hoài Lâm: "Nổi tiếng sớm nên thiếu kiểm soát bản thân" - Ảnh 3.

Thúy Nga sinh năm 1976, quê ở Quảng Trị. Năm 18 tuổi, chị thi vào trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Năm 2000, chị gia nhập sân khấu kịch Phú Nhuận của Hồng Vân. Năm 2003, Thúy Nga và Quốc Thuận thành lập nhóm hài riêng, làm tiểu phẩm tham gia chương trình “Gala Cười”. Ba năm liên tiếp, họ đoạt giải Nhóm hài trẻ được yêu thích. Năm 2010, Thúy Nga kết hôn và sinh con gái – bé Nguyệt Cát. Sau khi ly hôn, chị sống, làm việc tại Mỹ lẫn trong nước.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board