Song ca cùng Ninh Dương Lan Ngọc, S.T Sơn Thạch còn khiến các fan phấn khích khi kết hợp cùng hiện tượng mạng “cô Minh Hiếu”

Tối 16/8, S.T Sơn Thạch đã chính thức hé lộ teaser của MV sắp ra mắt Phiếu Bé Ngoan.

Là dự án comeback được đầu tư cực khủng, teaser MV được mở đầu với lời khẳng định “Đây là ca khúc ngoan nhất mùa hè 2020 của S.T Sơn Thạch”.

Tiếp đến, nam ca sĩ cùng với dàn cameo khủng như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Chi Dân, Tường Vy, Quốc Anh, cô Minh Hiếu “7 miếng đất”, kèm giai điệu của ca khúc thiếu nhi Bé Khỏe Bé Ngoan quen thuộc khiến fan ngã ngửa.

Teaser MV “Phiếu Bé Ngoan” – S.T Sơn Thạch.

Nhưng khoan, có gì đó sai sai nên teaser đã lập tức thay đổi beat nhạc khác nhưng chưa kịp lộ rõ giai điệu của Phiếu Bé Ngoan, thì giọng nói của Ninh Dương Lan Ngọc đã vang lên: “Sản phẩm này có sự góp giọng của Ninh Dương Lan Ngọc. Cảm ơn!“.

Còn nhớ trong những lần kết hợp trước đây, không ít khi Ninh Dương Lan Ngọc đã chủ động ngỏ lời muốn được song ca cùng S.T Sơn Thạch. Phải chăng Phiếu bé ngoan chính là lúc để S.T giữ lời hứa với cô?

Mở đầu teaser là hình ảnh S.T Sơn Thạch tự mình soi vào tấm gương vang lên ca khúc bé ngoan, nối tiếp là loạt hình ảnh của “bé điệu sống ảo” Tường Vy, “mọt sách” Chi Dân, “cầu thủ” Quốc Anh, cô giáo Võ Hoàng Yến và hiện tượng mạng cô Minh Hiếu 7 miếng đất xoay quanh hình ảnh phản chiếu của chính họ, một con số thể hiện việc chấm điểm gì đó gợi tò mò cho khán giả và mạng xã hội.

Võ Hoàng Yến, Chi Dân, Tường Vy và Quốc Anh là những cameo sẽ xuất hiện trong MV.

Hiện tượng mạng “cô Minh Hiếu – 7 miếng đất” khiến các fan không khỏi tò mò.

Mặc dù chưa hé lộ quá nhiều, nhưng với những chi tiết soi được từ trailer này, có thể thấy đây là dự án được nam ca sĩ đầu tư rất chỉn chu cho sự trở lại của mình trong năm 2020. MV Phiếu Bé Ngoan sẽ chính thức ra mắt vào tối ngày 18/8 trên kênh Youtube của S.T Sơn Thạch.

Không chỉ gây tò mò khi song ca cùng Ninh Dương Lan Ngọc, S.T Sơn Thạch còn khiến các fan phấn khích khi kết hợp cùng hiện tượng mạng "cô Minh Hiếu" - Ảnh 6.

Liệu “Phiếu bé ngoan” sẽ là ca khúc ngoan nhất mùa hè 2020 của S.T Sơn Thạch?

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board