Rộ tin Nancy (MOMOLAND) bị đồng nghiệp nói xấu, chê bai ngoại hình, fan tức giận đòi lại công bằng cho thần tượng

Thời gian qua, mạng xã hội Twitter bỗng dưng lan truyền những tin đồn liên quan đến cựu thành viên Kyla của nhóm PRISTIN rằng cô nàng đã nói xấu Nancy(MOMOLAND), chê bai nữ thần tượng quá béo, đồng thời rò rỉ thông tin các thành viên PRISTIN đang hẹn hò với nam idol nhóm SEVENTEEN và The Boyz trong lúc giao lưu với fan trên Instagram khiến nhiều người tức giận.

Trước làn sóng phẫn nộ của người hâm mộ, mới đây Kyla đã chính thức lên tiếng, làm rõ những tin đồn liên quan đến mình. Theo đó, Kyla khẳng định tất cả tin đồn lan truyền trên mạng xã hội không đúng sự thật. Cô chỉ rõ rằng những tin đồn từng được lan truyền như Kyulkyung hẹn hò với Woozi (SEVENTEEN), Eunwoo hẹn hò với Haknyeon (The Boyz), hay chê bai Nancy (MOMOLAND) là hoàn toàn không có căn cứ.

Kyla (PRISTIN).

Rộ tin Nancy (MOMOLAND) bị đồng nghiệp nói xấu, chê bai ngoại hình, fan tức giận đòi lại công bằng cho thần tượng - Ảnh 2.

Nancy (MOMOLAND).

Rộ tin Nancy (MOMOLAND) bị đồng nghiệp nói xấu, chê bai ngoại hình, fan tức giận đòi lại công bằng cho thần tượng - Ảnh 3.

Kyla khẳng định những tin đồn liên quan đến PRISTIN đang hẹn hò là không có căn cứ.

Bên cạnh đó, Kyla cũng tiết lộ nguyên nhân khiến mình rời nhóm chỉ sau hơn 6 tháng ra mắt cùng PRISTIN. Nhiều người cho rằng do thân hình quá khổ so với tiêu chuẩn của một nữ idol, khiến cô bị stress suốt nên quyết định dừng lại. Tuy nhiên Kyla cho biết trong thời gian hoạt động cùng nhóm cô bị tổn thương tuyến giáp ở não và phải tạm dừng hoạt động cùng PRISTIN để về Mỹ chữa bệnh, tuy nhiên không lâu sau đó PRISTIN bất ngờ tan rã nên cô không còn cơ hội trở lại hoạt động với nhóm.

Rộ tin Nancy (MOMOLAND) bị đồng nghiệp nói xấu, chê bai ngoại hình, fan tức giận đòi lại công bằng cho thần tượng - Ảnh 4.

Bài đăng bày tỏ sự bức xúc của Kyla khi bị tố nói xấu hàng loạt các thần tượng Kpop được lan truyền trên mạng trước đó.

Ngay từ khi PRISTIN ra mắt, Kyla đã được quảng bá rầm rộ là tân binh mang hai dòng máu Hàn – Mỹ nhưng cô nàng vẫn bị công chúng lơ đẹp vì ngoại hình mũm mĩm. Nhiều bằng chứng cho thấy Kyla bị ngay chính fan nhóm PRISTIN tẩy chay. Đơn cử như những phần trình diễn của nhóm fan bỗng im lặng, không cổ vũ cho Kyla khi tới phần hát của cô nàng.

Fancam trình diễn của Kyla thuở còn hoạt động cùng với PRISTIN

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board