Tự nhận là du học sinh nghèo, Hương Tràm khoe giọng khủng, còn được cả Bằng Kiều đệm đàn hát cực hay

Đột ngột dừng ca hát ở Việt Nam để sang Mỹ du học, Hương Tràm khiến không ít khán giả tiếc nuối. Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải 1 video clip hát live tại nhà. Đáng chú ý hơn, Bằng Kiều là người đệm guitar cho Hương Tràm khoe giọng khủng.

Những Ngày Đẹp Trời và Duyên Mình Lỡ – Hương Tràm Ft. Bằng Kiều

Ca khúc Những Ngày Đẹp Trời và Duyên Mình Lỡ được Hương Tràm thể hiện đầy cảm xúc. Nữ ca sĩ còn tự nhận mình là sinh viên nghèo và có những dòng chia sẻ khá tâm huyết về khoảng thời gian còn ở Việt Nam. Hương Tràm bộc bạch kỷ niệm khi quay MV Duyên Mình Lỡ rằng:

Tự nhận là du học sinh nghèo, Hương Tràm khoe giọng khủng, còn được cả Bằng Kiều đệm đàn hát cực hay - Ảnh 3.

Tự nhận là du học sinh nghèo, Hương Tràm khoe giọng khủng, còn được cả Bằng Kiều đệm đàn hát cực hay - Ảnh 4.

“Nhớ lại lúc cả ekip phải thức trắng 2 ngày 2 đêm giữa nắng Ninh Thuận để ra được thước phim thơ thẩn đúng ý cô Tràm mong muốn: Chàng ra đi giữa tờ mờ sáng trên con đường muối trắng xóa, rượt theo giấc mơ vẫn còn màu nhá nhem rõ ẩn rõ hiện của đám trai mới lớn. Nàng yếu đuối xiết bao mà chẳng chút đắn đo lao xuống biển sâu, dùng hết sức lực bơi thật xa gọi mãi tên Thanh chỉ mong chàng ngoảnh đầu lại dù chỉ một lần, để đau đớn bất lực và nhận lại cho mình một vết cứa rỉ máu nối dài từ bờ vai mềm đến sâu thẳm trái tim”.

Tự nhận là du học sinh nghèo, Hương Tràm khoe giọng khủng, còn được cả Bằng Kiều đệm đàn hát cực hay - Ảnh 5.

“Tình Yêu là tổng hòa của rối bời, hạnh phúc, tổn thương, của ngộp thở nhưng hầu như tất cả những cảm xúc ấy sẽ diễn ra cùng một lúc. Vậy là chúng ta đã cùng nhau trưởng thành rồi cả nhà à. Hãy yêu và giữ người coi bạn là sự ưu tiên hàng đầu và cũng hãy yêu người luôn trân trọng giấc mơ của chính bạn, duyên sẽ không thôi lỡ làng nhé. Bác Kiều bảo dạo này Tràm không được đi hát nên bị lụt nghề hát chán đi rồi đấy, qua luyện thanh lại từ đầu đi, vậy là qua hát thế này”.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board