Chân dài 1m21, thí sinh Hoa hậu Việt Nam diện đồ basic trông cũng “ảo” như… photoshop quá đà

Trong dàn danh sách thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, đang có khá nhiều cái tên nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng vì nhan sắc xinh đẹp, style hút mắt. Trong đó cô nàng Trần Thị Yến là cái tên đặc biệt vì Yến sở hữu lợi thế đôi chân dài 1m21 vô cùng ấn tượng.

Trần Thị Yến sở hữu gương mặt với nhan sắc ngọt ngào, thiên về nét truyền thống đắm thắm, sống mũi cao, đôi mắt to. Cô gái sinh năm 1997 hiện đang là người mẫu ảnh, mẫu catwalk và trợ giảng cho giáo viên dạy múa. Style đời thường của cô bạn này khá đơn giản với toàn những món đồ basic như quần jeans, áo phông, váy liền…

Dù ăn vận đơn giản nhưng nhờ lợi thế đôi chân dài tới 1m21 nên ảnh nào của Trần Thị Yến trông cũng như photoshop kéo chân quá đà. Công bằng mà nói style của Trần Thị Yến không phải quá ấn tượng hay độc lạ nhưng vì đôi chân dài như người mẫu nên cô vẫn khiến dân tình phải xuýt xoa.

Hiểu rõ lợi thế của bản thân, Trần Thị Yến cũng thường diện những mẫu trang phục như quần short, quần skinny ôm sát, váy ngắn trên đầu gối, váy chiết eo. Những item này vừa trẻ trung lại giúp đôi chân trông càng dài hơn đáng kể.

Cả nhan sắc lẫn body đều xuất sắc thế này, Trần Thị Yến đang là cái tên đáng gờm của cuộc thi năm nay.

Ảnh: Facebook Yến Chi

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board