4 quán cafe bình dân view toàn cảnh hồ Tây siêu đẹp dành cho các gia đình và hội chị em đi chơi “sống ảo” cuối tuần

Aha Cafe số 217 phố Trích Sài

Giá: 25k – 50k

Giờ mở cửa: 7h – 23h

Với vị trí đắc địa và mặt tiền rộng rãi trên con phố sầm uất nổi tiếng ven hồ Tây, Aha Trích Sài luôn luôn thu hút đông khách ghé qua, nhất là dịp cuối tuần. Không khó để nhận ra chiếc biển hiệu màu xanh đặc trưng quen thuộc của chuỗi cafe bình dân nổi tiếng Hà Nội, càng về tối càng lung linh, rực rỡ một góc hồ.

Điểm cộng lớn nhất của quán là không gian mở vô cùng rộng rãi thoáng mát, cả 3 tầng đều có view nhìn thẳng ra hồ Tây. Tầng 1 là chỗ để xe và quầy pha chế, tầng 2 có một chiếc ban công khá đặc biệt nằm ở khu vực ngoài trời.

Menu ở đây giống như tất cả các cơ sở Aha khác, ngoài trà và cà phê giá khoảng 20k – 35k thì còn có một số thức uống theo mùa, hương vị ổn. Quán có sức chứa khoảng 100 khách cùng lúc vào giờ cao điểm nhất, thích hợp đi theo nhóm hoặc gia đình đến tụ họp trò chuyện. Nếu ai thích yên tĩnh thì không nên chọn Aha, vì khi đông khách thì quán khá ồn ào.

Aha Trích Sài có rất nhiều góc hợp cho việc sống ảo, đặc biệt là khu vực ban công hướng ra hồ Tây. Dù các chị em đến vào buổi nào thì chụp ảnh ở đây cũng đẹp, nhưng quán hiếm khi vắng khách và nếu đi cuối tuần thì rất khó để “chộp” được một bức có background hồ Tây mênh mông trọn vẹn. Tốt nhất chị em nên đến vào buổi sáng, order một cốc nước nhiều màu thơm mát rồi diện váy áo xinh tươi nhờ bạn bè chụp cho hẳn chiếc album so deep bên chiếc ban công gỗ, hoặc góc lan can hoa giấy siêu đẹp nha!

5 quán cafe view ngay bờ hồ Tây siêu đẹp dành cho chị em đi chơi "sống ảo" cuối tuần - Ảnh 3.

(Ảnh: Fanpage Aha Cafe)


Lim Coffee – 39 Quảng Khánh

Giá: 40k – 70k

Giờ mở cửa: 7h – 22h

5 quán cafe view ngay bờ hồ Tây siêu đẹp dành cho chị em đi chơi "sống ảo" cuối tuần - Ảnh 6.

(Ảnh: Fanpage Lim Coffee)

Nghe địa chỉ quán có vẻ khá lạ với nhiều người, song đường đến quán không khó tìm chút nào. Nằm ngay khu bán đảo gần phủ Tây Hồ, Lim Coffee thu hút sự chú ý của nhiều khách qua đường bởi diện mạo vô cùng xinh xắn, dịu dàng như một nàng thơ.

Quán là địa điểm hẹn hò thích hợp dành cho những cô gái thích lãng mạn, ưa phong cách nữ tính pha chút cổ điển. Được cải tạo từ một căn biệt thự 3 tầng ven hồ, nội thất quán chủ yếu bằng gỗ, bàn ghế decor đơn giản.

(Ảnh: Fanpage Lim Coffee)

Menu của quán được nhận xét có mức giá hơi cao, nhưng so với hàng loạt quán khác quanh mạn hồ Tây thì lại khá hợp lý. Có nhiều loại trà, cà phê, sữa chua, sinh tố, nước ép và Detox da đẹp dáng xinh dành riêng cho chị em lựa chọn.

Tốn một xíu phí thôi nhưng đổi lại các nàng sẽ đảm bảo thu hoạch được vô số ảnh đẹp ở quán cafe này, bởi cả bên ngoài lẫn bên trong quán đều thiết kế khá xinh xắn. Với tone màu trắng – cam nổi bật, dù ghé qua ban ngày hay buổi tối thì chị em cũng có thể chụp ảnh vô tư mà không sợ xấu. Đặc biệt, nhiều cô nàng bị quán “mê hoặc” bởi view ngắm hoàng hôn siêu đỉnh.

5 quán cafe view ngay bờ hồ Tây siêu đẹp dành cho chị em đi chơi "sống ảo" cuối tuần - Ảnh 8.

(Ảnh: Fanpage Lim Coffee)


Gia Phúc Lounge & Cafe: số 2 Vệ Hồ

Giá: 35k – 70k

Giờ mở cửa: 7h – 23h

5 quán cafe view ngay bờ hồ Tây siêu đẹp dành cho chị em đi chơi "sống ảo" cuối tuần - Ảnh 10.

(Ảnh: Fanpage Gia Phúc Lounge & Cafe)

Nằm ngay đầu phố Vệ Hồ, Gia Phúc Lounge & Cafe có thiết kế 2 tầng 3 mặt tiền khá đẹp. Trong đó, 2 mặt phía sau của quán có thể ngồi ngắm hồ Tây mênh mông vào tất cả các buổi trong ngày.

Quán mang âm hưởng chủ đạo khá hiện đại, tường gạch mộc không sơn, bàn ghế gỗ, cầu thang gỗ, tầng 2 là phòng kính có điều hòa. Không gian quán thích hợp cho những người trẻ đến tận hưởng cảm giác thảnh thơi, hoặc bất kỳ ai muốn trốn khỏi sự xô bồ của Hà Nội.

(Ảnh: FB Linh Ngo)

Chiếc ban công phía sau quán nằm nhô ra khỏi mặt hồ, có tầm nhìn siêu rộng ra toàn bộ hồ Tây. Những ngày trời nắng to có thể tận hưởng một chiếc view cực đỉnh từ cả 2 tầng của quán khiến cảm xúc vỡ òa, bởi bầu trời trong xanh phản chiếu xuống mặt hồ xanh ngắt như ngọc. Mùa này chị em nên đến quán vào sáng sớm để hít thở hương ban mai trong lành, hoặc chiều tối có gió nhẹ, còn ban ngày thì khu vực ngoài trời khá nóng và oi bức.

5 quán cafe view ngay bờ hồ Tây siêu đẹp dành cho chị em đi chơi "sống ảo" cuối tuần - Ảnh 15.


Amy Garden – số 181 phố Vệ Hồ

Giá: 20k – 60k

Giờ mở cửa: 7h30 – 24h

5 quán cafe view ngay bờ hồ Tây siêu đẹp dành cho chị em đi chơi "sống ảo" cuối tuần - Ảnh 18.

Có thể nói Amy Garden là tiệm cafe độc đáo nhất nhì hồ Tây, bởi địa điểm này pha trộn rất nhiều phong cách khác nhau. Khu vực quầy order và pha chế tầng 1 được decor hiện đại, gọn gàng, nhưng không gian ngoài trời và 80% còn lại của quán lại mang đậm hơi thở rừng nhiệt đới.

Amy gây ấn tượng mạnh với tất cả những ai từng ghé thăm bởi không gian xanh ngát yên bình giữa lòng Hà Nội, có nhiều khu khác nhau phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Nếu bạn thích riêng tư, đi ít người thì có hẳn dãy bàn riêng trên lán gỗ cao, còn nếu đi nhóm đông thì ban công tầng 2 với nhiều bàn rộng rãi sẽ đáp ứng nhu cầu tụ họp. Đứng giữa nơi này ai cũng có cảm giác như lọt vào ngôi làng nhỏ trên núi rừng Tây Bắc, với cây lá ngập tràn và những chiếc đệm ngồi, ghế dựa lót thổ cẩm đơn sơ mộc mạc.

5 quán cafe view ngay bờ hồ Tây siêu đẹp dành cho chị em đi chơi "sống ảo" cuối tuần - Ảnh 20.

Có lẽ chủ nhân tiệm cafe này thích lối sống thân thiện môi trường nên từ cửa ra vào, ghế ngồi, cầu thang, bàn, lối đi… đều dùng gỗ để đóng. Bước qua hành lang toàn dây leo rậm rì, bạn sẽ bắt gặp chiếc xích đu gỗ nằm giữa lòng hồ sen nhỏ, thu hút đến mức cô nàng nào cũng đều muốn ngồi lên chụp một bức ảnh check in. Chiếc sập gỗ ngoài cửa quán cũng rất độc đáo, được đóng cao hơn vỉa hè để khách chỉ cần cởi giày dép là có thể leo lên ngồi chơi, ngắm xe cộ qua lại ngay bên cạnh bờ hồ lãng mạn.

5 quán cafe view ngay bờ hồ Tây siêu đẹp dành cho chị em đi chơi "sống ảo" cuối tuần - Ảnh 21.

(Ảnh: FB hot mom Minh Trang)

Nếu chuẩn bị ghé qua Amy dịp cuối tuần thì các nàng nên chọn từ tầm 4h – 5h chiều trở đi cho mát mẻ nhé, còn ban ngày thì khá nóng bức, quán không phục vụ quạt mát hay điều hòa ngoài trời đâu nha!

Thêm một điểm trừ nữa là ở đây có quá nhiều cây, hồ nước và góc khuất nên buổi tối quán khá nhiều muỗi, nên xịt thuốc để phòng trừ muỗi trước khi đến chơi nhé các nàng! Muốn có ảnh sống ảo đẹp lung linh thì phải “hi sinh” một chút, đến khi khoe lên Facebook thì ai cũng ghen tị với các nàng thôi.

About Tintuc

Check Also

35954

Trời lạnh mà có nồi lẩu bò nhúng giấm nóng hổi xuýt xoa cùng cả nhà thì đúng là số 1!

Khi dùng bạn cho hành tây, hành tím, ít khế cắt lát, rau cần, hành …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board