Kiểu tóc độc đáo của golfer Olympic

Lần đầu khoác áo tuyển Australia tại Tokyo 2020, Cameron Smith quyết định thêm “AUS” vào mốt đầu mullet mà anh chuộng bấy lâu.

Giới golf quốc tế thường biết Smith qua phong cách đầu mullet – phần tóc trước và hai bên tai ngắn, phía sau dài. Kiểu này do ban nhạc Beastie Boys khởi xướng và phổ biến khi phát hành ca khúc “Mullet Head” hồi 1994.

Tuần này, Smith xuất hiện ở Kasumigaseki Country Club – điểm đấu golf Thế vận hội kì này cũng với kiểu mullet nhưng ở “tầm cao mới”. Anh thêm “AUS” (viết tắt Australia) vào hai bên đầu, ngay trên vành tai.

Cameron Smith khoe tóc mới ở Olympic 2020

Cameron Smith khoe tóc mới ở Olympic 2020

“Olympic mà. Mấy khi có dịp đâu. Tôi nghĩ mình nên dành chỗ cho Australia hô vang, từ hai bên quả dưa. Suy tính cũng vài tuần mới triển khai đấy. Tôi cũng hài lòng với thành phẩm”, Smith lý giải và dí dỏm về việc chỉnh sửa kiểu tóc trên Golf Channel hôm 27/7.

Marc Leishman – bạn thân và là đồng đội đàn anh trong tuyển Australia chỉ cười khi được hỏi về kiểu tóc của Smith. “Ồ thật tâm tôi không chơi kiểu tóc ấy đâu. Phải để Cam thể hiện thôi”, anh đùa về mốt mullet cải biên của đồng đội nảy sinh từ niềm tự hào quốc gia. Smith sinh năm 1993, kém Leishman 10 tuổi.

Hồi tháng Tư, Smith và Leishman từng chọn mốt “mullet” làm “bộ nhận diện thương hiệu” trên đường thắng Zurich Classic – sự kiện đấu gậy đồng đội thuộc PGA Tour ở Louisian.

Khi đó, Leishman đã mua bộ tóc mullet giả giá 18 USD từ Amazon trước giải một tuần, chọn đúng nhạc phẩm khởi nguồn kiểu tóc để làm nhạc hiệu cho đội trên đường ra hố nhập cuộc. Cả hai xem đó là cảm hứng thi đấu.

Còn Smith hứa với bạn gái bỏ mullet nếu vô địch giải. Nhưng cuối cùng đó là hứa cho … vui. “Có lẽ tôi phải xin lỗi bạn gái vì kiểu tóc này hiện là phần thiết yếu”, Smith nói sau khi cùng Leishman ẵm Cúp và biểu trưng tiền thưởng 1,069 triệu USD cho mỗi người.

Với Zurich Classic 2021, Smith lần thứ ba thắng PGA Tour, trong khi Leishman lần thứ sáu đăng quang.

Quốc Huy

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board