Bị con trai phát hiện ngoại tình rồi mách bố dượng, mẹ tẩm xăng thiêu chết đứa trẻ, còn tuyên bố một câu lạnh lùng đến tàn nhẫn

Sự việc xảy ra từ hồi tháng 3 đầu năm nay tại một ngôi làng ở vùng Kursk (Nga), gần biên giới với Ukraine, nhưng gần đây vụ án mới được đưa ra xét xử và để lại nhiều căm phẫn trong dư luận nước Nga vì hành vi tàn nhẫn của bà mẹ.

Người phụ nữ tên Anastasia Baulina (32 tuổi) làm nhân viên thu ngân, mới đây đã thừa nhận tất cả tội lỗi nghiêm trọng của mình trước tòa án địa phương. Cô ta đã dùng xăng tưới ướt đẫm người cậu con trai 8 tuổi Andrey rồi châm lửa đốt. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Anastasia ngoại tình với một gã đàn ông khác và bị Andrey phát hiện. Cậu bé kể lại với cha dượng Pavel (35 tuổi) khiến anh này nổi giận muốn làm cho ra lẽ.

Hình ảnh bé Andrey khi còn sống và mẹ cùng cha dượng.

Sau khi bị chồng chất vấn chuyện lăng nhăng với gã đàn ông khác, Anastasia đã tức giận trút lên đầu cậu con trai vì cho rằng cậu bé là khởi nguồn của mọi rắc rối.

Tối ngày 15/3, Anastasia kéo Andrey và con gái Natalya (12 tuổi) ra sân sau với lý do “để tao cho chúng mày xem một con bù nhìn cháy trông sẽ như thế nào”.

Cô bé Natalya kể với cảnh sát rằng mẹ đã bắt em phải xem cảnh bà ta tưới xăng lên cơ thể em trai rồi châm lửa đốt.

Bị con trai phát hiện ngoại tình rồi mách bố dượng, mẹ tẩm xăng thiêu chết con trai 8 tuổi, còn tuyên bố một câu lạnh lùng đến tàn nhẫn - Ảnh 2.

Sau khi bị bắt, Anastasia đã bị cảnh sát yêu cầu tái hiện hiện trường. Cảnh sát dùng một ma-nơ-canh giả làm cậu bé Andrey để ả thực hiện lại thao tác đổ xăng và châm lửa thiêu chết con trai. 3 que diêm đầu tiên không lên lửa, đến que thứ 4, ngọn lửa bùng lên, ả ném vào đầu con trai không chút do dự hay sợ hãi.

Anastasia cũng kể lại việc cậu bé Andrey đau đớn, hoảng loạn vừa la hét vừa chạy vào khu vườn và ngã khuỵu xuống đất. Ả tuyên bố chính mình đã dùng tuyết để dập lửa trên người con trai và khẳng định trước tòa rằng mình không có ý giết chết con mà chỉ muốn dạy cho đứa trẻ một bài học.

Tuy nhiên, cô bé Natalya lại đưa ra lời khai khác. Cô bé nói rằng chính cha dượng Pavel là người dập lửa sau khi nghe thấy tiếng hét của Andrey và chạy từ trong nhà ra.

Trong khi đó Anastasia còn hét vào mặt cậu bé: “Tao sẽ dạy cho mày biết giữ mồm giữ miệng”.

Natalya nói thêm rằng Andrey đã cầu xin mẹ: “Con xin mẹ, đừng” trước khi ả châm lửa, nhưng ả đã phớt lờ lời cầu xin của con trai.

Andrey được nhanh chóng đưa đến bệnh viện nhưng đã chết trong đau đớn vào ngày hôm sau trong lúc cậu bé được xe cấp cứu đưa đến một bệnh viện điều trị bỏng.

Trong phiên tòa xét xử, thẩm phán cũng được nghe kể rằng trước đó Anastasia từng kéo tay Andrey đưa vào ngọn lửa bếp ga vì cậu bé tự ý lấy thức ăn trong tủ lạnh.

Bị con trai phát hiện ngoại tình rồi mách bố dượng, mẹ tẩm xăng thiêu chết con trai 8 tuổi, còn tuyên bố một câu lạnh lùng đến tàn nhẫn - Ảnh 3.

Bị con trai phát hiện ngoại tình rồi mách bố dượng, mẹ tẩm xăng thiêu chết con trai 8 tuổi, còn tuyên bố một câu lạnh lùng đến tàn nhẫn - Ảnh 4.

Anastasia bị kết tội giết người và bị kết án 15 năm tù. Ả vẫn một mực phủ nhận việc ngoại tình, mặc dù bằng chứng thu thập được từ điện thoại cho thấy quả thực ả đang có một mối quan hệ khác.

Sau khi bị kết án, kẻ giết người vẫn nở nụ cười man rợ sau chiếc khẩu trang khi cô ta nói với một tờ báo địa phương: “Tôi không phạm tội giết người, chắc chắn… Đúng vậy, tôi chỉ muốn dọa con tôi, tôi không muốn nó chết. Nó chết là do hết duyên với tôi”.

Hiện tại, cô bé Natalya đang được một người thân nuôi dưỡng.

Nguồn: Daily Mail

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board