Trung tâm golf giải trí mới ở TP HCM

DHA Golfzon, với công nghệ hiện đại và vị trí đắc địa, được kỳ vọng giúp cộng đồng chơi golf ở TP HCM dễ tiếp cận.

Khai trương hôm 10/3, DHA Golfzon giúp việc tập và chơi golf trở nên tiện lợi và đơn giản hơn nhờ vị trí trung tâm thành phố, không bị ảnh hưởng thời tiết, đo kiểm được thông số cú đánh, đội ngũ huấn luyện viên thường trực và chi phí hợp lý – chỉ bằng 1/4 giá đánh 18 hố thực vào ngày thường.

Các nhà đầu tư định vị DHA Golfzon là “Trung tâm golf giải trí” bằng sự phối hợp hợp giữa golf giả lập, dịch vụ ẩm thực và mua sắm sản phẩm chuyên ngành theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nơi này gồm bảy phòng chơi riêng biệt, sáu làn luyện cú đánh và một khu chuyên huấn luyện kỹ thuật. Mỗi khu đều có thiết bị ghi lại hình ảnh động tác vung gậy – swing kèm thông số kĩ thuật như tốc độ đầu gậy, góc phóng bóng, độ cao đường bóng, quãng đường bay và tổng khoảng cách đánh.

Một người chơi đánh thử trên mô hình giả lập trong lễ ra mắt DHA Golfzon hôm 10/3. Ảnh: Quốc Huy

Một người chơi đánh thử trên mô hình giả lập trong lễ ra mắt DHA Golfzon hôm 10/3. Ảnh: Quốc Huy

Riêng các phòng chơi golf đều có màn hiển thị độ phân giải cao, tích hợp sẵn trên 200 sân toàn thế giới với hình ảnh được tối ưu hoá, tạo cảm giác sinh động và gần gũi thực tế. Golfzon – đơn vị sở hữu thiết bị và công nghệ đang nỗ lực thu thập hình ảnh thực tại Việt Nam để cải tiến hiệu ứng thị giác cho các sân trong nước, đồng thời phát triển danh mục bản xứ. Ngoài ra, nếu sử dụng cùng hệ thống, các golfer có thể so tài với nhau dù ở vị trí địa lý khác nhau.

“Là doanh nhân đồng thời cũng là một người yêu thể thao, tôi tham gia thương trường bằng tinh thần của một vận động viên. Cũng vì thế, tôi kì vọng trong tương lai gần, DHA Golfzon sẽ trở thành chuỗi phòng tập, sân tập trải dài từ Bắc chí Nam”, Đặng Hồng Anh – người khởi xướng và đầu tư chia sẻ. Doanh nhân này sinh năm 1980 từng vô địch giải quần vợt toàn quốc ở tuổi 18 và là tuyển thủ quốc gia môn golf SEA Games 26 năm 2011.

Xuất xứ từ Hàn Quốc, Golfzon đã triển khai 30.000 máy tại 62 quốc gia, qua đó đạt 59 triệu lượt chơi mỗi năm. Sản phẩm do họ phát triển nhiều năm liền đạt giải “Hệ thống golf giả lập được ưa chuộng nhất” theo bình chọn của các Biên tập viên Golf Digest – Tạp chí chuyên ngành uy tín tại Mỹ lẫn quốc tế.

Quốc Huy

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board