Tiger Woods mất khả năng định vị do tai nạn

Báo cáo điều tra từ cảnh sát Los Angeles cho thấy Woods ngỡ đang ở Florida dù gặp nạn ở gần Los Angeles.

Theo tài liệu do Golf Channel thu thập và tiết lộ hôm 9/4, Woods nghĩ anh ở bang nhà, và không nhớ gì sau hai phiên chụp ảnh mất nhiều thời gian hôm 22/2 – ngày trước khi vụ tai nạn xảy ra gần Los Angeles. Đây là lời khai của Woods với cảnh sát khi hồi tỉnh sau cuộc phẫu thuật cấp cứu ở bệnh viện địa phương Harbor-UCLA.

Cảnh sát công bố kết luận nguyên nhân tai nạn của Woods hôm 7/4. Từ dữ liệu trong hộp đen xe, họ nói Woods lái trong tầm 135-140 km/h, trong khi giới hạn tốc độ ở cung đường gặp nạn chỉ là 72 km/h do địa hình cong và đổ dốc.

Chiếc xe gặp nạn của Woods lật nghiêng bên vệ đường tại hiện trường vụ tai nạn hôm 23/2. Ảnh: AP

Chiếc xe gặp nạn của Woods lật nghiêng bên vệ đường tại hiện trường vụ tai nạn hôm 23/2. Ảnh: AP

Sau khi đâm vào dải phân cách, xe lao sang làn đường đối diện rồi tông vào cây với tốc độ 120 km/h. Sau cú va chạm đầu, Woods cố bẻ lái và “99% đạp nhầm chân ga”.

Báo cáo điều tra gồm 22 trang, đánh giá tình trạng “Siêu hổ” khi cảnh sát đến hiện trường. Theo đó, anh bất tỉnh, hàm dưới rách vài chỗ, bầm tím hai bên sườn, gãy chân phải và có khả năng chấn thương cổ chân.

Tài liệu còn mô tả anh có dấu hiệu “hiếu chiến” và tụt huyết áp – hai triệu chứng thường gặp khi cơ thể bị tác động nặng như thế.

Vì Woods bị thương nghiêm trọng và xe không dấu hiệu chất kích thích đã được mở, cảnh sát bỏ qua bài kiểm tra khả năng điềm tĩnh của đương sự tại hiện trường.

Quốc Huy (theo Golf Channel)

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board