Spieth mắc Covid-19

Golfer Mỹ Jordan Spieth mới đây tiết lộ việc nhiễm nCoV và phải cách ly ba tuần tại nhà riêng ở Dallas.

Hôm 11/5, Spieth tiết lộ về kết quả xét nghiệm dương tính trong tuần diễn ra Zurich Classic – sự kiện PGA Tour ở bang Louisiana từ 22 đến 25/4. Nhưng golfer Mỹ sinh năm 1993 không dự giải này.

Các triệu chứng điển hình xuất hiện trong 36 giờ khiến cơ thể Spieth rã rời và dị ứng xoang mũi vài ngày, nhưng anh cũng nhanh chóng khỏi bệnh. Do quy chế phòng dịch của PGA Tour và thể trạng chưa sẵn sàng, Spieth đều phải bỏ Valspar và Wells Fargo Championship trong hai tuần qua.

“Hết bệnh, tôi tập nhẹ. Giờ thì tôi thấy khoẻ và sẵn sàng cho loạt sự kiện sắp tới”, Spieth cập nhật tình hình và lịch đấu cá nhân. Tuần này, anh sẽ tranh AT&T Byron Nelson ở bang nhà Texas. Giải diễn ra từ 13/5 với quỹ thưởng 8,1 triệu USD, trên sân TPC Craig Ranch. Tuần trước, Spieth đã đánh thử sân cùng bố và quản lý riêng.

Spieth vui vẻ khi đánh tập cho AT&T Byron Nelson. Ảnh: USA Today

Spieth vui vẻ khi đánh tập cho AT&T Byron Nelson. Ảnh: USA Today

Trước khi mắc Covid-19, Spieth đạt phong độ cao. Qua tám sự kiện từ tháng Hai đến tháng Tư, anh sáu lần cán đích top 10, tính cả T3 ở major Masters và về nhất Texas Open. Với danh hiệu này, Spieth kết thúc 1.351 ngày khát danh hiệu PGA Tour, đồng thời vào nhóm năm golfer ẵm ít nhất 12 chức vô địch trước tuổi 28, bên cạnh Tiger Woods, Phil Mickelson, Rory McIlroy và Justin Thomas.

“Đây là thắng lợi mang tính biểu tượng cho riêng tôi, sau chặng đường dài phấn đấu trở lại. Đã nhiều lần tôi không chắc mình có thể đứng trên bục đăng quang như vầy. Lắm lúc tôi tập đến bật máu tay, về nhà suy ngẫm rồi mất ngủ vì điều đó”, Spieth nói khi kết thúc gần bốn năm bế tắc danh hiệu.

Spieth sinh năm 1993, lên chuyên hồi 2012 và chỉ mất năm năm để đoạt ba major gồm Masters, U.S Open và The Open Championship. Giữa tháng 8/2015, Spieth lên đầu bảng thứ bậc golf nam thế giới (bảng OWGR) với 26 tuần tích luỹ ở vị trí này.

Quốc Huy(theo Golf Channel)

  • Spieth giành danh hiệu đầu tiên sau 1.351 ngày
  • Spieth chiều fan nhí ở Texas Open
  • Jordan Spieth và sự sa sút khó hiểu của ‘Cậu bé Vàng’

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board