Golfer Hàn đập gậy tại Masters

Trong cơn tức tối, Kim Si Woo tự làm hỏng đầu putter, rồi phải dùng gậy gỗ số 3 để chốt hố tại vòng hai major ở Augusta National hôm 9/4.

Kim nổi đoá ở rìa green hố 15.

Kim đập gậy trên rìa green hố 15

Kim đập gậy trên rìa green hố 15

Trước đó, golfer Hàn ghi bốn birdie và không bogey suốt 13 hố. Nhưng lửa giận nhen nhóm ở cuối hố 14, khi anh gạt từ ngoài green nhưng bóng vượt mục tiêu 1,5 mét. Kim putt tiếp nhưng nó chỉ lượn vành hố, nên anh mất putt thứ ba mới xong việc ở điểm bogey.

Sang hố 15, đấu thủ Hàn sinh năm 1995 vượt green trong cú thứ hai. Anh chip vào nhưng bóng ra sát rìa đối diện, cách mục tiêu gần 5,8 mét.

Nỗi bực dọc lên đỉnh điểm trong lúc chờ lượt gạt nên Kim đã dập mạnh đầu putter xuống bờ green. Phần cán bị cong nên nó thành vô dụng.

Kim tự làm hỏng putter.

Kim tự làm hỏng putter.

Theo luật, Kim không được bổ sung putter cho đến hết vòng. Và anh phải chọn gậy gỗ số 3. Kim nghĩ cây này dễ kiểm soát tốc độ bóng trên mặt green nhanh.

Và với cú gạt đầu bằng gỗ số 3, anh suýt birdie hố 15, sau đó giữ par bằng cú gõ nhẹ.

Kim Si Woo gạt bóng bằng gậy gỗ số 3 ở vòng 2 Masters 2021

Kim Si Woo gạt bóng bằng gậy gỗ số 3 ở vòng 2 Masters 2021

Kim gạt bóng giữ par ở hố 15 bằng gậy gỗ số 3.

Đây cũng là điểm đầu chuỗi par đến tận cuối. Anh đều hai lần gạt trên mỗi mặt green trong đoạn hố 16-18, trong đó khoảng cách chốt hố dài nhất đạt sáu mét.

Với 69 gậy vòng thứ hai, Kim đứng T6 ở điểm -4, cách ba gậy so với Justin Rose ở đỉnh bảng. Ngày khai mạc, Kim đứng T8 (-1).

“Tôi cáu vì thất vọng bản thân – xử lý kém ở hố 14 và 15. Tôi không chủ ý làm hỏng putter, nhưng nó gãy rồi”, Kim phân bua trên Golf Channel.

Xong trận, phóng viên đài này hỏi Kim về putter dự phòng. “Tôi chẳng muốn trả lời nữa, xin lỗi nhé”, Kim đáp. Vài phút sau đó, Kim xuất hiện ở green tập với cây putter mới.

Quốc Huytổng hợp

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board