Landry ghi bảy birdie, chiếm đỉnh bảng vòng hai CareerBuilder Challenge

Golfer có chiều cao khiêm tốn nhất giải trình diễn phong độ ấn tượng với vòng đấu không bogey để vượt qua Jon Rahm trên bảng thứ bậc.

Sau vòng mở màn chơi ấn tượng với 63 gậy (par 72) nhưng vẫn xếp sau Jon Rahm cách biệt một gậy, Andrew Landry tiếp tục cho thấy phong độ cao khi chuyển sang thi đấu ở sân Nicklaus Tournament. Golfer cao 1m70 trải qua vòng đấu không bogey, kiếm được bảy birdie và vượt lên đỉnh bảng nhờ tổng thành tích -16.

Cũng thi đấu tại Nicklaus Tournament, Jon Rahm sớm mắc hai lỗi bogey đáng tiếc. Nhưng đẳng cấp của người đang đứng thứ ba bảng điểm thế giới giúp anh sớm trấn tĩnh để bù đắp bằng bảy birdie. Dù vậy, tổng điểm -15 vẫn khiến Rahm tụt xuống vị trí thứ hai, chỉ tốt hơn Jason Kokrak một gậy.

Phong độ ổn định giúp Landry vượt lên dẫn đầu giải.

Phong độ ổn định giúp Landry vượt lên dẫn đầu giải.

“Thật khó khi trở lại sân đấu này và duy trì phong độ như hôm qua. Sức gió và thiết kế sân yêu cầu sự chính xác cao. Đưa bóng vào fairway là điều quan trọng nhất với những sân như thế này. Một vài lần swing không ổn đã khiến tôi mắc lỗi, nhưng nhìn chung mọi thứ vẫn khá tốt”, Rahm chia sẻ sau vòng hai.

Vòng đấu này chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của cựu binh Zach Johnson. Ngôi sao 41 tuổi khởi đầu như mơ với bốn birdie liên tiếp trong bốn hố đầu tiên. Hưng phấn giúp Johnson có thêm năm birdie trong phần còn lại để hoàn tất 18 hố với điểm -8, nâng tổng điểm sau hai ngày lên -13. Thành tích này đưa Johnson leo 19 bậc lên xếp T3 cùng Michael Kim và Martin Piller.

“Tôi không muốn lý giải vì sao chơi tốt. Tôi chỉ cảm thấy thực sự dễ chịu khi chơi tại La Quinta. Sân đấu không có nhiều thay đổi so với những năm trước. Đó có lẽ là điều giúp tôi cảm thấy thân thuộc và thoải mái”, Johnson – người đang trải qua gần ba năm trắng tay ở PGA Tour – nhận định trên ESPN.

Một ngôi sao kỳ cựu khác là Phil Mickelson cũng chơi khá tốt với 68 gậy. Tổng điểm -6 đưa golfer 47 tuổi lên vị trí T67. “Điểm số này dĩ nhiên không phải là điều tôi mong đợi. Nhưng nó cũng tạm ổn và tôi cảm thấy hài lòng với phong độ của bản thân”, nhà vô địch các năm 2002 và 2004 nói. “Giải đấu này là dịp tuyệt vời để mở màn năm mới. Tôi đã không chơi từ tháng 10 và việc được chơi trên nhiều sân khác nhau giúp tôi nhận ra điểm mạnh và điểm yếu để điều chỉnh”.

Trong khi đó, cả Bubba Watson, Jimmy Walker lẫn Patrick Reed đều đứng ngoài top 100 sau nửa chặng đường của CareerBuilder Challenge năm nay. Nhóm này sẽ phải bứt phá mạnh mẽ để vượt qua nhát cắt sẽ được xác định sau vòng ba.

Nhân Đạt

  • Jon Rahm dẫn đầu vòng một CareerBuilder Challenge

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board