Hoa hậu Indonesia mê golf

Ngoài nhan sắc, Ines Putri Tjiptadi, Hoa hậu Indonesia 2012 còn là một tay golf có tiếng tại xứ vạn đảo.

miss9-1350618792_500x0.jpg

Hoa hậu Indonesia 2012, Ines Putri Tjiptadi. Ảnh: Missology.

Ines Putri Tjiptadi sinh năm 1989 tại Bali, Indonesia. Người đẹp 23 tuổi là mỹ nhân Bali đầu tiên đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Indonesia tháng 4 vừa qua. Không chỉ khiến phái mạnh ngẩn ngơ bởi vẻ đẹp “nghiêng nước, nghiêng thành”, Ines còn bảng thành tích học tập cừ khôi. Sau khi tốt nghiệp trung học ở Học viện Bradenton, Florida, cô nhận được học bổng của Đại học Georgia. Tuy nhiên, khi mới chỉ học được hơn một năm, người đẹp bảo lưu kết quả, quyết định theo sự nghiệp làng golf.

Hoa hậu Ines vừa đăng ký tham dự giải golf Ladies Indonesia mở rộng dành cho các quý cô khởi tranh từ ngày 18/10. Năm 2010, kiều nữ tuyệt trần này từng vô địch giải golf nghiệp dư dành cho các quý cô ở Singapore. Năm 2004, khi mới 15 tuổi, Ines giành HC vàng và HC bạc tại giải golf quốc gia. Người đẹp cũng là tay golf trẻ tuổi nhất tham gia thi đấu cho tuyển golf Indonesia.

Người đẹp còn là một tay golf có tiếng tại Indonesia.

Người đẹp còn là một tay golf có tiếng tại Indonesia. Ảnh: Sport.

“Tôi rất háo hức bởi đã năm tháng nay tôi không chơi golf rồi. Tôi chỉ hy vọng mình không xếp hạng bét thôi. Với cương vị là Hoa hậu Indonesia, tôi còn rất nhiều việc phải làm nên tôi tham gia giải với mục đích vui vẻ, giải trí và học hỏi từ các đối thủ”, Ines tâm sự trong buổi họp báo.

Sau khi đăng quang Miss Indonesia, mỹ nhân Bali đại diện cho xứ vạn đạo tham dự thi Hoa hậu thế giới tổ chức tại Nội Mông, Trung Quốc, vào tháng 8 vừa qua và lọt vào top 13 người đẹp nhất. Chiến thắng trong cuộc thi nhan sắc, Ines phải tạm gác sự nghiệp cầm gậy golf trong năm nay để hoàn thành tốt vai trò Hoa hậu. Ines cho biết, năm tới cô sẽ toàn tâm toàn ý tập trung vào môn thể thao yêu thích này.

“Tôi muốn làm rất nhiều việc liên quan tới golf. Tôi thực sự mong muốn quảng bá môn thể thao này ở đất nước tôi, chứng minh rằng golf không chỉ dành cho người giàu có. Tôi cũng có ý định tiến thân vào lĩnh vực truyền hình và làm một chương trình về golf. Tuy vậy, tôi vẫn thích chơi golf hơn và mong muốn trở thành một tay golf chuyên nghiệp trong vài năm tới”, người đẹp chia sẻ.

>> Xem thêm ảnh nhan sắc hút hồn của Hoa hậu Indonesia

Hoàng Trang

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board