Golfer 48 tuổi đánh hay nhất vòng hai The Players

Jim Furyk đạt điểm -8 tại vòng hai, tăng 50 bậc lên xếp T3 tại giải đấu ở Florida với tổng điểm -9.

Đội trưởng tuyển Ryder Cup Mỹ 2018 có vòng đấu hay nhất của ông trong những lần dự The Players. Furyk birdie ở tám hố và không bogey lần nào trong cả vòng. Golfer 48 tuổi không đánh thừa gậy nào trong việc đưa bóng lên fairway ở 18 hố.

Furyk (áo xanh) tăng từ vị trí T53 lên T3 chỉ sau một vòng golf. Ảnh: AP.

Furyk (áo xanh) tăng từ vị trí T53 lên T3 chỉ sau một vòng golf. Ảnh: AP.

Furyk có ba lần không đưa được bóng lên green với số gậy chuẩn, nhưng bù lại, golfer Mỹ có 11 cú putt “ăn ngay” (one-putt). Điểm -8 ở vòng hai là được xem là một bất ngờ lớn với golfer thi đấu theo dạng bán thời gian từ hai năm gần đây.

Cách đây hai tuần, Furyk thậm chí không nghĩ bản thân được dự The Players. Do tập trung cho công việc ở tuyển Ryder Cup Mỹ, “Mr.58” dự rất ít giải và bật khỏi top 125 bảng điểm FedEx Cup năm ngoái. Nhưng vị trí T9 tại giải Honda Classic giúp Furyk giành vé vớt dự giải đấu tại sân TPC Sawgrass.

“Ngay cả khi thi đấu xong tại Honda Classic, tôi cũng không nghĩ mình được dự The Players”, Furyk chia sẻ. “Tôi chỉ biết thông tin khi vài golfer nói với tôi trong phòng thay đồ về điều đó. Tôi bắt đầu tập luyện và nhận ra rằng The Players có thể là một cơ hội tốt”.

Jim Furyk hiện xếp T3 với tổng điểm -9, cách đỉnh bảng Tommy Fleetwood và Rory McIlroy ba gậy. Nếu đăng quang, ông sẽ là người thứ hai trong thế kỷ 21 từng vô địch The Players hoặc bốn giải major ở tuổi 48 trở lên. Golfer duy nhất từng làm được điều này là Fred Funk (2005).

Nhân Đạt

  • Golfer Ấn Độ đạt điểm âm tại vòng đầu The Players
  • Fleetwood, Bradley chia sẻ đỉnh bảng vòng một The Players

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board