Golf thủ nghiệp dư vô địch giải đối kháng quốc gia

Bất ngờ đã đến ở giải vô địch golf đối kháng quốc gia năm nay khi ngôi vô địch nam đã thuộc về một golf thủ nghiệp dư.

Những nhà vô địch golf đối kháng 2011.
Những nhà vô địch golf đối kháng 2011.

Diễn ra trong ba ngày tại sân golf Montgomerie Links, tỉnh Quảng Nam – sân golf được đánh giá là đẹp nhất Việt Nam năm 2011 – giải vô địch đối kháng quốc gia quy tụ 60 VĐV đến từ các Hội golf, Câu lạc bộ các tỉnh thành trên cả nước. Các golf thủ tranh tài ở các bảng: đơn nam, đơn nữ, trung niên và cao niên.

Bất ngờ đã diễn ra tại bảng dành cho các golf thủ nam, khi á quân mùa giải trước Andrew Hùng Phạm đã vượt qua golf thủ chuyên nghiệp Huỳnh Văn Sơn để giành chức vô địch. Cũng trong bảng đấu này, Nguyễn Văn Thống xếp thứ 3 chung cuộc.

Giải vô địch đối kháng năm nay thi đấu theo luật đấu lỗ. Khác với luật thi đấu thông thường là tính gậy trong cả chuỗi hố đấu, các golf thủ đấu giải đối kháng sẽ xác định điểm thắng ở từng lỗ, sau đó cộng điểm sau 18 lỗ.

Điểm khác biệt này đã dẫn đến tình trạng có golf thủ nắm không vững luật, vẫn tính điểm theo gậy như thông thường nên thua cuộc.

Tại bảng nữ, chức vô địch thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Dung, xếp thứ nhì là Nguyễn Thị Thu Hà. VĐV Ngọc Trinh giữ vị trí thứ 3 của bảng.

Ở các bảng còn lại, VĐV Nguyễn Huy Tú giành chức vô địch trung niên. Golf thủ Nguyễn Thành Công trở thành nhà quán quân của bảng cao niên.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức giải đấu tại sân golf Montgomerie Links.

T.T

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board