Lắp camera đề phòng trộm, người phụ nữ chứng kiến hành vi biến thái của thợ sửa ống nước, gọi cảnh sát nhưng kết cục “chưng hửng”

Theo The Sun, sự việc xảy ra vào ngày 28/10 mới đây trong ngôi nhà của người phụ nữ 50 tuổi (giấu tên) ở thành phố Wakefield, hạt West Yorkshire (Anh quốc).

Được biết, người phụ nữ này sống một mình trong căn nhà. Bà rất cẩn thận và thích sự riêng tư. Để đề phòng có trộm đột nhập nên người phụ nữ lắp một chiếc camera theo dõi trong phòng ngủ, nào ngờ trộm thì chưa bắt được mà bà đã phải chứng kiến cảnh tượng gây sốc đến nỗi không dám bước vào phòng ngủ của chính mình nữa.

Toàn bộ hành vi của người thợ sửa ống nước bị camera trong phòng quay lại.

Mới đây, người phụ nữ nhờ một thợ sửa ống nước đến kiểm tra giúp một chỗ rò rỉ trong phòng tắm. Nhưng không hiểu vì lý do gì người đàn ông này lại xuất hiện trong phòng ngủ của bà và toàn bộ hành vi của ông ta đã bị camera ghi lại.

Gã đàn ông này lục tung căn phòng và còn có hành động biến thái khi “ngửi đồ lót” của người phụ nữ.

Lắp camera trong phòng ngủ đề phòng trộm, người phụ nữ không ngờ chứng kiến hành vi biến thái của thợ sửa ống nước, gọi cảnh sát nhưng kết cục "chưng hửng" - Ảnh 2.

Sau khi phát hiện cảnh tượng ấy, người phụ nữ đã lập tức gọi điện cho cảnh sát để tố cáo hành vi của gã đàn ông. Bà nói: “Tôi cảm thấy buồn nôn. Tôi là một người thực sự thích riêng tư và tôi đã bị sốc bởi cảnh tượng đó. Giờ tôi rất sợ nằm ngủ trong phòng của mình”.

Lắp camera trong phòng ngủ đề phòng trộm, người phụ nữ không ngờ chứng kiến hành vi biến thái của thợ sửa ống nước, gọi cảnh sát nhưng kết cục "chưng hửng" - Ảnh 3.

Lắp camera trong phòng ngủ đề phòng trộm, người phụ nữ không ngờ chứng kiến hành vi biến thái của thợ sửa ống nước, gọi cảnh sát nhưng kết cục "chưng hửng" - Ảnh 4.

Cảnh sát đã bắt người đàn ông vì nghi ngờ hành vi trộm cắp nhưng sau đó đã trả tự do cho ông ta vì không phát hiện hành vi vi phạm pháp luật nào cả.

Người phụ nữ tỏ ra bức xúc và cho rằng: “Tôi không thể tin rằng đó không phải là một hành vi phạm tội”. Hiện cảnh sát hạt West Yorkshire vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ việc.

(Nguồn: The Sun)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board