Phương Vy kể chuyện trầm cảm vì bị miệt thị ngoại hình, Xuân Lan bức xúc lên án cách cư xử của người chồng chê vợ: “Thà ngủ với heo còn hơn cô”

Trong talkshow “Chuyện ngại nói với Xuân Lan”, và đã nói về chủ đề phụ nữ bị miệt thị ngoại hình sau sinh.

Chia sẻ câu chuyện của chính mình, Phương Vy cho biết cô từng rơi vào tình trạng stress nặng nề, trầm cảm sau khi sinh vì tăng cân chóng mặt, vóc dáng “phát tướng”. Thậm chí, Phương Vy còn có ý định bỏ nghề vì bị khán giả chê bai ngoại hình trên mạng xã hội, bị hủy hàng loạt show. Nữ ca sĩ kể lại cô từng căng thẳng đến mất sữa, ngồi thẫn thờ ở một góc nhà.

Để vượt qua giai đoạn đó, Phương Vy đã cố gắng ăn nhiều để giảm stress, thỏa mãn sở thích ẩm thực và có thêm sữa cho con.

Cũng là bà mẹ 1 con, Xuân Lan bày tỏ sự đồng cảm với Phương Vy. Nữ siêu mẫu chia sẻ phụ nữ sau sinh thường vì thương con, muốn có sữa cho con nên ăn nhiều, dẫn đến tăng cân. Cô đưa ra lời khuyên cho các bà mẹ bỉm sữa là nên vận động nhẹ nhàng để có thể khỏe mạnh, cho con bú sữa mẹ, ăn nhiều rau củ…

Bên cạnh đó, Xuân Lan cũng thể hiện sự bức xúc với trường hợp của một khán giả gửi tâm sự đến chương trình. Một khán giả nữ tâm sự bị rạn bụng sau sinh, tăng cân khiến chồng chán, thậm chí còn buông những lời vô tình như: “Thà ngủ với heo còn hơn ngủ với cô”.

Phương Vy kể chuyện trầm cảm vì bị miệt thị ngoại hình, Xuân Lan bức xúc lên án cách cư xử của người chồng chê vợ: “Thà ngủ với heo còn hơn cô” - Ảnh 3.

Khi nghe câu chuyện, cả Phương Vy lẫn Xuân Lan đều bày tỏ sự phẫn nộ. Xuân Lan gửi lời nhắn nhủ đến những người đàn ông rằng dù vợ có bị người khác chê bai thì người chồng cũng không được bỏ quên vợ vì chính họ đã mang đến niềm hạnh phúc lớn nhất cho gia đình là đứa con.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board