Ôm mộng trở thành Tiktok-er, 2 cô gái mất công đầu tư quay video để rồi phải lên trình diện cảnh sát sau khi đăng tải

Ngày 12/11, trang The Paper đã đưa tin về một sự việc gây xôn xao MXH nhiều ngày qua. Hai cô gái trẻ đã cùng nhau quay video rồi đăng tải lên Douyin (phiên bản Tiktok ở Trung Quốc). Nhưng không ngờ, cả hai đều bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt khiến họ phải lập tức đến gặp cảnh sát.

Theo truyền thông Trung Quốc, sự việc xảy ra tại thành phố Hạ Châu, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc). Hai nữ tiktok-er lần lượt mang họ Hà và La, tuổi đời còn rất trẻ.

Ngày 2/11, hai cô gái xinh xắn đã rủ nhau đến khu vực hồ chứa nước Quy Thạch ở huyện Phú Xuyên, thành phố Hạ Châu, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) với mục đích quay video và đăng tải lên nền tảng Douyin.

Hai cô gái trẻ đã đến gặp cảnh sát sau khi đối mặt với sự phẫn nộ tột cùng của dư luận.

Tuy nhiên, khi đoạn video đó vừa xuất hiện trên mạng đã gây ra những cuộc tranh luận dữ dội trên MXH. Gần như toàn bộ cư dân mạng đều chỉ trích cô Hà và cô La một cách gay gắt, thậm chí có người còn tố cáo đến cảnh sát địa phương.

Sau một thời gian ngắn, khi không thể tiếp tục chịu đựng áp lực từ dư luận nữa, hai cô gái đã cùng đến đồn cảnh sát để tự thú.

Được biết, vào thời điểm quay video tại hồ chứa nước Quy Thạnh, hai cô gái đã có áp dụng nhiều góc máy và hành động khác nhau, trong đó có một cảnh cả hai ngồi ở cốp sau xe, đôi chân không chạm mặt đất. Điều nguy hiểm hơn cả là chiếc xe vẫn đang di chuyển với tốc độ không hề chậm một chút nào.

- Ảnh 2.

Cảnh quay gây tranh cãi

Song song đó, cảnh sát giao thông địa phương ngay sau khi nhận được tin tố cáo của cộng đồng mạng đã triển khai điều tra và xác minh sự việc. Trước mắt, khi 2 đối tượng đã chủ động đến cảnh sát trình báo thì mọi việc đã dễ dàng hơn.

Sau đó, cô Hà và cô La đều đã bị lập biên bản vi phạm, họ thừa nhận sai lầm và cam kết không tái phạm. Các video liên quan cũng đã được xóa khỏi tài khoản Douyin của cả hai. Hiện tại, sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra và xử lý.

- Ảnh 3.

Cả hai đều bị lập biên bản và cam kết không tái phạm.

Nguồn: The Paper, Sina

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board