Ninh Dương Lan Ngọc phản ứng thế này trước màn cầu hôn của Kim Lý – Hà Hồ, bảo sao fan ẩn ý: “Ngọc có vẻ mong một màn cầu hôn rồi ai đó ơi”

Những ngày qua, cộng đồng mạng đã rất xôn xao trước thông tin . Nhiều nghệ sĩ cũng dành lời chúc mừng và thể hiện sự ngưỡng mộ với cặp đôi.

Trong đó, còn đăng tải hẳn khoảnh khắc Kim Lý quỳ gối cầu hôn Hồ Ngọc Hà. Nữ diễn viên xúc động chia sẻ: “Chị giờ chỉ khóc trong hạnh phúc thôi… Cuối năm ai cũng sẽ hạnh phúc trọn vẹn”.

Dòng trạng thái chúc mừng Kim Lý – Hà Hồ của Ninh Dương Lan Ngọc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Người hâm mộ của nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” cũng động viên Lan Ngọc rằng cô rồi sẽ tìm được hạnh phúc như vậy.

Một số fan của Ninh Dương Lan Ngọc đã để lại bình luận: “Ngọc có vẻ mong một màn cầu hôn rồi ai đó ơi”. Dù chỉ là bình luận trêu nữ diễn viên nhưng lời nhắc nhẹ này cũng gây chú ý vì Lan Ngọc hiện đang vướng tin đồn hẹn hò với Chi Dân, người hâm mộ đều mong chuyện tình của cô có kết quả tốt đẹp như đàn chị Hồ Ngọc Hà.

Ninh Dương Lan Ngọc phản ứng thế này trước màn cầu hôn của Kim Lý - Hà Hồ, bảo sao fan ẩn ý: “Ngọc có vẻ mong một màn cầu hôn rồi ai đó ơi” - Ảnh 3.

Ninh Dương Lan Ngọc phản ứng thế này trước màn cầu hôn của Kim Lý - Hà Hồ, bảo sao fan ẩn ý: “Ngọc có vẻ mong một màn cầu hôn rồi ai đó ơi” - Ảnh 4.

Fan của Ninh Dương Lan Ngọc hy vọng cô cũng sẽ có được hạnh phúc như Hồ Ngọc Hà.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board