Đi làm đêm trở về nhà, vừa định bật đèn, cô gái trẻ bất ngờ bị gã đàn ông khỏa thân chui ra từ gầm giường túm lấy và cái kết không ai ngờ

Sống một mình trong nhà đôi khi vừa đem đến sự thoải mái thuận tiện nhưng cũng có lúc ẩn chứa nhiều mối nguy hiểm tiềm tàng. Ở Thái Lan, một người phụ nữ đã gặp phải trường hợp kinh hoàng khi đối đầu với kẻ biến thái trốn ngay trong nhà của mình.

Theo đó, vào ngày 18/3/2019, một nữ nhân viên phục vụ trở về nhà khoảng 4 giờ sáng sau ca làm đêm. Tuy nhiên, khi bật công tắc đèn trong phòng mình lên thì thấy nó không hoạt động. Cô gái trẻ bèn tìm cách bật đèn trong phòng ngủ của mình nhưng bất ngờ, một người đàn ông chui ra từ gầm giường trong tình trạng khỏa thân và nhanh chóng túm lấy nữ nhân viên.

Cô gái trẻ bị tấn công bất ngờ có chút hốt hoảng nhưng sau đó cô bình tĩnh trở lại và dũng cảm chiến đấu với tên biến thái. Trong khi gã đồi bại tìm cách kiểm soát thân thể nạn nhân, cô gái trẻ chống cự quyết liệt, giằng co một hồi lâu. Cô gái không ngừng la hét khiến kẻ biến thái chấp nhận thua cuộc, chạy trốn khỏi hiện trường vì sợ sẽ có người đến giúp đỡ.

Căn nhà xảy ra sự việc.

Đi làm đêm trở về nhà, vừa định bật đèn, cô gái trẻ bất ngờ bị gã đàn ông khỏa thân chui ra từ gầm giường túm lấy và cái kết không ai ngờ - Ảnh 2.

Cô gái trẻ bị thương sau khi vật lộn chống trả với tên biến thái.

Nạn nhân nhanh chóng báo cho cảnh sát và tại hiện trường điều tra, họ phát hiện có một bộ quần áo, con dao và bao cao su của nghi phạm để lại. Sau vụ việc, cô gái trẻ bị thương ở má và phần đầu vì trong lúc vật lộn, cô gái đã bị ngã xuống sàn. Chỉ trong một thời ngắn, cảnh sát đã bắt được tên biến thái.

Đó là một đàn ông 40 tuổi và là hàng xóm của nạn nhân, nhà của gã đồi bại chỉ cách nhà của nạn nhân 10m. Tại cơ quan điều tra, người đàn ông khai nhận rằng hắn đã đột nhập vào nhà bằng cửa sau, rồi cởi hết quần áo và nằm chờ cô gái trở về nhà với mục đích cưỡng hiếp nữ nhân viên, thỏa mãn thú tính. Cảnh sát cho biết người đàn ông là một kẻ nghiện ma túy, không có nghề nghiệp ổn định.

Cảnh sát nói rằng gã đàn ông này đã theo dõi nạn nhân trong một thời gian dài và lợi dụng sơ hở của ngôi nhà để lên kế hoạch nhằm cưỡng bức nạn nhân. Rất may nhờ sự dũng cảm của mình mà cô gái trẻ đã thoát khỏi ý đồ xấu xa của yêu râu xanh.

Nguồn: Bangkok Post

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board