Dân tình “đào mộ” khoảnh khắc Son Ye Jin chung khung hình với bạn thân, nhan sắc liệu có vượt trội hơn?

Một diễn đàn mạng xã hội mới đây đã chia sẻ lại bức ảnh chụp và đứng chung một khung hình. Đây là khoảnh khắc sau khi kết thúc lễ trao giải Baeksang năm 2020 vào tháng 6 vừa qua.

Bức hình được người qua đường chụp lại khi Son Ye Jin và Gong Hyo Jin hội ngộ lúc lễ trao giải Baeksang 2020 kết thúc. Có thể thấy, dù là được chụp bằng camera thường chưa qua chỉnh sửa nhưng nhan sắc thật của Son Ye Jin và Gong Hyo Jin vẫn vô cùng nổi bật.

Qua bức hình này, nhan sắc thật của Son Ye Jin và Gong Hyo Jin cũng được đặt lên bàn cân. Là đôi bạn thân đã chơi với nhau từ rất lâu nhưng Gong Hyo Jin lại hơn cô bạn thân của mình 2 tuổi.

Tuy hơn Son Ye Jin 2 tuổi nhưng nhan sắc của Gong Hyo Jin vẫn được nhận xét là tươi trẻ và rạng rỡ không kém gì bạn thân. Trong khi đó, nhan sắc thật của Son Ye Jin vẫn được đánh giá cao dù là qua hình chưa chỉnh sửa.

Dân tình “đào mộ” khoảnh khắc Son Ye Jin chung khung hình với bạn thân, nhan sắc liệu có vượt trội hơn? - Ảnh 2.

So với nhan sắc đẹp dịu dàng và thanh khiết của Son Ye Jin, Gong Hyo Jin lại gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp cá tính, trẻ trung. Ngoài đời thực, hai mỹ nhân đều nằm trong hội bạn thân nổi tiếng gồm cả Lee Min Jung, Song Yoon Ah, Oh Yoon Ah và Uhm Ji Won.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board