Câu cá mà không mang theo vật đựng, người đàn ông bèn cho vào miệng và cái kết khiến ai nấy hoảng hồn

Cách đây chưa lâu, một người đàn ông địa phương 40 tuổi hành nghề đánh bắt cá đã được đưa đến bệnh viện chuyên khoa Beni Suef, Ai Cập trong tình trạng nguy kịch. Tại đây, các y bác sĩ đã làm việc cật lực để gắp một con cá đối mắt vàng mắc kẹt trong cổ họng người đàn ông này ra.

Mặc dù đã bất tỉnh, nhưng rất may, con cá này có kích thước không quá lớn nên vẫn còn chừa cho người đàn ông này một lối nhỏ để thở.

Bác sĩ Ali Al-Hajri, người tiến hành gắp con cá ra từ cổ họng người đàn ông cho biết, nếu được đưa đến bệnh viện trễ hơn một chút, người đàn ông này có thể sẽ không qua khỏi.

Đọc đến đoạn này, chắc hẳn các bạn sẽ đặt ra vô vàn những nghi vấn, có thể kể đến như: “Làm thế nào mà con cá có thể trôi tuột vào họng người đàn ông được?”, “Có khi nào anh ta chủ động nuốt sống nó vào bụng hay không?”.

Câu trả lời cũng không quá khó đoán. Người đàn ông này vốn câu con cá theo cách thông thường nhất. Tuy nhiên, sau đó, anh ta câu được một con cá khác và không biết cách nào để có thể cầm cả hai con cá. Trong lúc quẩn quanh, anh ta chọn cách đặt con cá vào trong họng mình. Không may thay, vì quá trơn tuột, con cá trôi nhanh xuống cổ họng của anh ta và mắc kẹt lại ở đó.

Câu cá mà không mang theo vật đựng, người đàn ông bèn cho vào miệng và cái kết khiến ai nấy hoảng hồn - Ảnh 2.

Sau khi tiến hành gắp con cá ra, các bác sĩ đã chuyển người đàn ông vào phòng chăm sóc đặc biệt để có thể tiến hành theo dõi thêm. Các bác sĩ còn cho biết thêm, sau khi được gắp ra khỏi miệng người đàn ông, có vẻ như con cá vẫn còn đang sống. Và vì sao con cá vẫn còn sống thì đó là một bí ẩn.

Qua câu chuyện của người đàn ông, bài học có thể rút ra đó chính là đừng bao giờ cho cá vào miệng khi nó vẫn còn đang sống.

Ở một diễn biến tương tự, cách đây ít lâu, một người đàn ông Trung Quốc đã phải nội soi khẩn cấp để các bác sĩ có thể gắp một con cá rô phi ra khỏi cơ thể. Vây gai của con cá rô phi khiến ruột già của người đàn ông bị vỡ. Các bác sĩ buộc phải mổ bụng để có thể gắp con cá ngoài.

(Nguồn: Ladbidle)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board