Bị bắt cóc và cưỡng hiếp suốt 2 tuần cùng với con gái 4 tuổi, mẹ lật ngược tình thế nhờ sai lầm nghiêm trọng của đám người bệnh hoạn

Mới đây, tại Pakistan đã xảy ra một vụ cưỡng bức tập thể gây chấn động dư luận. Theo đó, một người mẹ đã gặp 3 người đàn ông trong bệnh viện. Biết được mong muốn tìm kiếm công việc có thu nhập cao của người phụ nữ, nhóm đàn ông này đã dụ dỗ cô đi theo chúng để giới thiệu việc làm.

Vào ngày 25/10, người mẹ đã dẫn theo con gái 4 tuổi đi cùng mình đến thị trấn Kashmore với 3 người đàn ông gặp ở bệnh viện. Tuy nhiên, sau đó cả 2 mẹ con đã bị đám đàn ông này bắt nhốt trong một ngôi nhà và thay nhau liên tục cưỡng hiếp người phụ nữ cùng bé gái 4 tuổi.

Sau 2 tuần, nhóm người đã thả người mẹ ra ngoài nhưng lệnh cho cô mang theo những người phụ nữ khác đến gặp họ để tiếp tục cuộc chơi bệnh hoạn. Nhóm người này đã bắt giữ đứa trẻ làm con tin và đe dọa nếu người phụ nữ không thực hiện theo yêu cầu của chúng, đứa trẻ sẽ bị giết.

Vụ việc đang khiến dư luận Pakistan vô cùng phẫn nộ. Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, nhóm người đàn ông đã mắc một sai lầm nghiêm trọng, người mẹ không hề ngoan ngoãn nghe theo lời chúng mà lợi dụng sơ hở đã dũng cảm đi báo cảnh sát và họ đã có cuộc đột kích vào căn nhà, giải cứu thành công đứa trẻ. Cảnh sát cho biết, có 3 người đàn ông đã bỏ chạy khi họ ập đến ngôi nhà. Một nghi phạm tên là Rafiq Malak đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó. Người mẹ và bé gái đang được điều trị tại bệnh viện nhưng đứa trẻ đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo cảnh sát, kết quả kiểm tra y tế cho thấy các nạn nhân đều bị đánh đập và cưỡng hiếp. Cảnh sát hiện đang truy lùng 2 nghi phạm còn lại. Vụ tấn công kinh hoàng xảy ra chỉ vài tháng sau khi Thủ tướng Pakistan Imran Khan đề nghị thiến hóa học với những kẻ hiếp dâm và lạm dụng tình dục trẻ em sau khi trong thời gian gần đây, một loạt vụ cưỡng hiếp dã man đã xảy ra tại quốc gia này.

Vụ việc trên đã khiến người dân xuống đường biểu tình và yêu cầu đòi công lý cho nạn nhân. Dư luận đề nghị đám đàn ông kia phải nhận mức phạt cao nhất là tử hình sau những gì mà chúng đã gây ra.

Nguồn: The Sun

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board