No.1 hot search Weibo: Huỳnh Hiểu Minh được con trai hát mừng sinh nhật tuổi 43 nhưng Angelababy lại “im hơi lặng tiếng”

Sáng sớm 13/11 mới đây, chính thức đón sinh nhật tuổi 43 bằng một bài đăng trên trang cá nhân.

Cụ thể, trên trang cá nhân, ông xã đã đăng tải bức hình cũ bên bố mẹ và hình ảnh ngồi một mình giữa trời đêm giá lạnh. Đi kèm với hình ảnh, Huỳnh Hiểu Minh còn nhắn nhủ: “Sinh nhật trong tưởng tượng và sinh nhật của tôi lúc này”. Có thể thấy, sinh nhật năm nay, Huỳnh Hiểu Minh đón một mình khi bận công việc.

Ngay sau đó, Huỳnh Hiểu Minh có chia sẻ đoạn ghi âm con trai hát mừng sinh nhật anh. Giọng hát đáng yêu của con trai Huỳnh Hiểu Minh khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Hiện tại, tin tức con trai Huỳnh Hiểu Minh hát mừng sinh nhật đã leo Top 1 hot search trên Weibo.

Bài đăng mừng sinh nhật tuổi 43 của Huỳnh Hiểu Minh vào đúng 0h ngày 13/11 mới đây.

No.1 hot search Weibo: Huỳnh Hiểu Minh được con trai hát mừng sinh nhật tuổi 43 nhưng Angelababy lại "im hơi lặng tiếng" - Ảnh 2.

Con trai Huỳnh Hiểu Minh hát mừng sinh nhật bố lên Top hot search.

Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ hình ảnh chụp với bố mẹ thay vì ảnh cùng vợ và con trai.

Tuy nhiên, một điều khiến cư dân mạng chú ý chính là việc Angelabay hoàn toàn im lặng trong sinh nhật tuổi 43 của ông xã. Về phần Huỳnh Hiểu Minh, thay vì chia sẻ bức hình bên vợ và con trai thì nam tài tử lại đăng tải hình ảnh chụp chung với bố mẹ mình.

Huỳnh Hiểu Minh đón sinh nhật một mình, Angelababy hoàn toàn im lặng - Ảnh 3.

Chính điều này một lần nữa khiến cư dân mạng đặt ra dấu chấm hỏi đối với cuộc hôn nhân của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Có thể thấy, đã khá lâu rồi cặp đôi không xuất hiện hay tương tác với nhau.

Nguồn: Sohu

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board