Nghịch lý tăng cân của sao Hoa – Hàn: Người phong độ trượt dốc, người lên style chóng mặt

“Gia Phi” Tân Chỉ Lôi từng là người có visual, body và phong cách đỉnh nhất nhì dàn phi tần Hậu Cung Như Ý Truyện năm ấy. Nhưng không hiểu sao gần đây, cô lại tăng cân chóng mặt. Cùng với việc “thả phanh”, Tân Chỉ Lôi cũng xuề xoà trong chuyện ăn vận. Cô kém thu hút và có phần luộm thuộm hơn hẳn.

Lưu Diệc Phi từng nổi tiếng là người có body chẩn mình hạc xương mai, diện đồ hở vai chẳng khó khăn gì. Nhưng trong sự kiện gần nhất, cô lại gây hoang mang với bóng lưng nần nẫn, nếu không nhìn ảnh đã photoshop thì không nhận ra cô luôn.

Goo Hye Sun cũng từng nổi tiếng người mảnh mai, hack tuổi giỏi nhưng từng có đợt, cô tăng khoảng 10kg và phong cách lúc đó cũng chênh vênh hết sức. May là dạo này cô đã giảm cân nên chuyện ăn mặc lại nhẹ gánh hơn rồi.

CL thì thuộc biệt đội đầy đặn sexy nhưng trong giai đoạn đóng băng sự nghiệp, cô lại nuông chiều bản thân quá đà khiến body phì nhiêu hơn. Style khi đó cũng trượt dốc đáng kể. Những bộ đồ gợi cảm năm xưa đã xa tầm tay CL rồi.

- Ảnh 4.

Đi ngược với những sao phía trên thì Sunmi lại là người lên hương cả visual lẫn phong cách nhờ tăng cân. Với việc tăng thêm 8kg, cô đã cân đẹp các loại quần short, váy ngắn chứ không khiến dân tình lo nơm nớp như trước kia nữa.

Yoona cũng cùng team hợp mệnh với 2 từ “tăng cân”. Trông cô trẻ hơn, đầy sức sống hơn và diện váy ngắn cũng xinh hơn 10 chân kính!

Trịnh Sảng vốn có dáng người thanh mảnh cao gầy nên cô không cần giảm cân làm gì. Trái lại, Trịnh Sảng phiên bản tăng cân mới thực sự khiến netizen mừng rỡ. Cô xinh hơn, mặc đẹp hơn và có thần thái hơn nhiều.

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board