Nghe tiếng khóc của cháu, ông bà vội chạy đến kiểm tra thì phát hiện kẻ gây án là con trai mình để rồi nhận về 2 phát đạn oan nghiệt

Vào đêm ngày 8/11 tại thành phố St.Petersburg, Nga đã xảy ra một sự việc khiến người dân toàn thành phố kinh hoàng. Một nam sinh 15 tuổi đã đâm bé gái 6 tuổi, đồng thời cũng là cháu họ của cậu, khi cô bé đang ngủ nhiều nhát dao lần lượt vào cổ, bụng và vai phải. Sau đó, bố mẹ của nam sinh đã chạy ngay đến bởi tiếng la hét đau đớn của bé gái. Tuy nhiên, họ không thể hiểu ra chuyện gì đã xảy ra tại căn phòng. Ngay sau đó lợi dụng bóng tối, nam sinh đã dùng khẩu súng lục của người bố làm cảnh sát và nổ súng vào bố mẹ mình.

Nam sinh phải đối mặt với án tù 20 năm do những gì cậu đã gây ra

May mắn thay người bố khỏe mạnh và cũng do đây là lần đầu tiên cậu con trai sử dụng súng nên cậu đã không thể hoàn thành ý định giết người. Người bố sau khi bị bắn một phát, đã ngay lập tức dùng kỹ năng nghiệp vụ đánh bật khẩu súng khỏi tay con trai và khống chế cậu ta. Sau đó, ông đã gọi xe cấp cứu cho vợ và cháu gái. Cô bé cháu gái bị thương nặng và phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Cùng đến với xe cứu thương là cảnh sát, cậu nam sinh đã được đưa đến đồn cảnh sát và thẩm vấn.

Theo lời khai của nam sinh 15 tuổi, lý do giải thích cho hành động dã man này là do bố mẹ đã không cho phép cậu đi dạo cùng bạn gái. Ban đầu, cậu chỉ muốn giết bố mẹ nhưng sau đó do sự xuất hiện bất ngờ của cô cháu gái đến chơi và ngủ lại ngày cuối tuần nên cậu ta đã quyết định giết luôn cháu gái để không để lại nhân chứng.

Ngoài ra, cậu ta đã lên kế hoạch giết bố mẹ mình từ trước và thậm chí còn chia sẻ chúng với bạn bè trên mạng xã hội, nhưng những người bạn chỉ nghĩ là cậu nói đùa.

Sau sự việc, thông tin từ bệnh viện cho biết, bố và mẹ của nam sinh không bị thương nặng, hoàn toàn có thể xuất viện. Nhưng người cháu là bé gái 6 tuổi hiện vẫn đang trong tình trạng hôn mê nguy hiểm đến tính mạng. Các y bác sĩ đang không ngừng nỗ lực để giành lại sự sống cho cô bé.

Vào sáng ngày 9/11, Bộ Nội vụ đang xem xét tội danh của nam sinh 15 tuổi và có thể cậu ta sẽ phải đối mặt với mức án từ 8 đến 20 năm tù.

Nguồn: Komsomolskaya Pravda

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board