Ngẩn ngơ trước nhan sắc đẹp trong tà áo dài của nàng hậu Dương Kim Ánh

Hoa hậu Dương Kim Ánh vừa thực hiện bộ ảnh áo dài ý nghĩa để gửi lời tri ân đến các thầy, cô giáo trên khắp cả nước nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Dương Kim Ánh được khán giả biết đến với danh hiệu là Hoa hậu Áo dài, Á quân 1 Thần tượng Bolero 2019. Tạo dựng được dấu ấn của mình trong lòng công chúng với dòng nhạc Bolero đòi hỏi sự sâu lắng, Dương Kim Ánh đã dần chứng minh được khả năng và con đường đi của mình là đúng.

Nhưng trước khi bén duyên với nghệ thuật, ca hát, Dương Kim Ánh đã học và tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm, đó là lý do cô luôn có một tình yêu với những tà áo dài truyền thống và tự tin tuyệt đối vào Quốc phục mà phụ nữ Việt Nam được khoác lên mình.

Mới đây, cô quyết định thực hiện bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc về nghề nghiệp mình từng theo học và rất trân trọng.

Qua bộ ảnh, Dương Kim Ánh cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô đã luôn dìu dắt, giúp đỡ, chỉ dạy cho cô trong những tháng ngày đẹp nhất của tuổi học trò. Với người đẹp, đây cũng là một trong những dấu mốc trong hành trình trưởng thành của mình.

Tuy không phải sao hạng A nhưng sau nhiều năm rèn giũa, người đẹp vẫn ghi dấu ấn nhất định với công chúng bằng các sản phẩm âm nhạc chất lượng và được đầu tư chỉn chu. Không chỉ vậy, Dương Kim Ánh cũng được đánh giá là Hoa hậu, ca sĩ được khen ngợi có nhan sắc quyến rũ trong showbiz Việt.

Tuy nhiên khi được hỏi tại sao không thoải mái bay nhảy theo giấc mơ của mình hay là vì không tham vọng, nàng Hoa hậu, Á quân Thần tượng Bolero 2019 chia sẻ: “Tôi nghĩ người nghệ sĩ cần tham vọng nhưng tôi thì không tham vọng để nổi tiếng mà chỉ đơn giản là thích ca hát và muốn được thăng hoa trong âm nhạc.

Nếu tôi nỗ lực để hào quang trên sân khấu của mình rực rỡ hơn thì tôi sẽ không có được sự thoải mái và cảm xúc như hiện tại. Nghề nào cũng vậy, phải yêu quý và trân trọng mới thật sự có tâm với nghề. Hiện tại tôi rất thoải mái với ca hát cũng như công việc kinh doanh. Mọi thứ với tôi vậy là vừa vặn”.

Theo Nguyễn Trang (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board