Học trò cưng của NSƯT Kim Tử Long – Võ Ngọc Quyền tái xuất với phong cách hoàn toàn mới lạ

Võ Ngọc Quyền bước chân vào làng giải trí với tình yêu vô tận dành cho cải lương. Năm 2016, cô từng thử sức với cuộc thi “Chuông vàng vọng cổ” và được đánh giá cao bởi giọng ca nội lực, ngoại hình sáng cùng cách diễn xuất cuốn hút.

Cô từng được biết đến với tên gọi “học trò cưng” của NSƯT . Võ Ngọc Quyền từng được vinh danh là “Chuông Bạc 2018” trong chương trình “Chuông vàng vọng cổ”.

Mới đây, Võ Ngọc Quyền đã gửi tới fan hâm mộ của mình loạt ảnh mới, đánh dấu sự trở lại của mình mạnh mẽ hơn sau khoảng thời gian im ắng. Khác với hình ảnh một Võ Ngọc Quyền ngọt ngào trong các bộ đồ cổ xưa, trong hình ảnh mới người đẹp cá tính hơn với bộ vest lịch lãm.

Học trò cưng của NSƯT Kim Tử Long - Võ Ngọc Quyền tái xuất với phong cách hoàn toàn mới lạ - Ảnh 2.

Võ Ngọc Quyền hi vọng, hình ảnh mới của mình sẽ khiến khán giả không bị nhàm chán và thêm phần chờ đợi sự trở lại của cô trong thời gian tới. Sắp tới Võ Ngọc Quyền sẽ góp mặt trong cuộc thi “Tài năng trẻ Diễn viên Cải lương toàn quốc 2020”.

Ngoài các hoạt động nghệ thuật, thời gian qua Võ Ngọc Quyền cũng tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện, vì cộng đồng. Mới đây, người đẹp đã ủng hộ 100 triệu đồng thông qua các tổ chức từ thiện với mong ước sẽ góp phần nhỏ bé của mình sẻ chia, vơi bớt những khó khăn của đồng bào miền Trung.

Học trò cưng của NSƯT Kim Tử Long - Võ Ngọc Quyền tái xuất với phong cách hoàn toàn mới lạ - Ảnh 3.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board