Sự thực bức hình Nhã Phương tham gia tiệc cưới bí mật của Nhan Phúc Vinh

Mới đây, đã gây bão cộng đồng mạng bằng một bức hình gây hiểu nhầm trên trang cá nhân. Cụ thể, tối 11/11 (ngày lễ độc thân), Nhã Phương đã chia sẻ bức hình bản thân đi dự đám cưới của một người chị thân thiết. Đi kèm với bức hình dắt tay cô dâu vào lễ đường, Nhã Phương không quên nhắn nhủ: “Đẩy được bà chị đi lấy chồng, mừng lắm, phải dắt vô lễ đường cho chú rể liền chứ sợ ổng đổi ý”.

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng xôn xao chính là người đàn ông nắm tay và đi bên cạnh cô dâu trong bức ảnh chính là nam diễn viên “Tình Yêu và Tham Vọng”. Nhiều người không khỏi bất ngờ và cho rằng Nhan Phúc Vinh đã bí mật tổ chức đám cưới.

Cư dân mạng liên tục để lại bình luận dưới bài đăng của Nhã Phương: “Nhan Phúc Vinh cưới hả Phương?”; “Người chồng giống Nhan Phúc Vinh thế”; “Anh Vinh kết hôn hả?”; “Ủa Nhan Phúc Vinh cưới bí mật?”…

Ngay sau khi nhận được vô số bình luận, chính Nhan Phúc Vinh đã phải lên tiếng: “Em hay ghê, đăng cái hình ai cũng tưởng anh đi lấy vợ là sao?”. Qua tìm hiểu thì bức ảnh này thực chất chỉ là khoảnh khắc anh cùng Nhã Phương dắt tay bạn thân vào lễ đường.

Sự thực bức hình Nhã Phương tham gia tiệc cưới bí mật của Nhan Phúc Vinh - Ảnh 2.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board