Mua 4 phần ăn sáng về nhà liền thấy thi thể vợ và 2 con được đưa ra ngoài, chồng suy sụp hơn khi đọc mảnh giấy vợ để lại

Ngày 10/11, trang HK01 đưa tin một bi kịch xảy ra ở làng So Uk, Cửu Long, Hồng Kông. Theo đó, một người đàn ông họ Chu, 36 tuổi sau khi hoàn thành công việc ca đêm vào ngày 8/11 và mua 4 phần ăn sáng định mang về nhà thưởng thức cùng vợ con thì phát hiện thi thể của họ được đưa ra khỏi tòa nhà, nơi cả nhà sinh sống. Bất ngờ chứng kiến cảnh tượng này, anh Chu ngã quỵ xuống hành lang khóc lóc thảm thiết: “Gia đình tôi mất rồi”.

Cảnh sát Hong Kong cho biết, họ tìm thấy bức tranh vẽ gia đình 4 người trên bàn ăn, bên cạnh có một mảnh giấy được cho là của người vợ với dòng chữ: “Em xin lỗi”. Suy đoán rằng, người vợ trong một lúc quẫn trí đã tự tử cùng hai con.

Theo truyền thông Hong Kong đưa tin, sự việc xảy ra ở làng So Uk, Cửu Long, Hong Kong. Vào khoảng 10 giờ tối ngày 7/11, anh Chu đi làm, vợ con vẫn ở nhà như thường lệ và không có gì bất thường.

Kiểm tra điện thoại của người vợ, cảnh sát nhận thấy khoảng 2h sáng ngày 8/11 cô vẫn lên mạng. Đến 7 giờ 50 phút sáng ngày 8/11, hàng xóm bất ngờ ngửi thấy mùi lạ ở dọc hành lang khu nhà, sau đó mới phát hiện là mùi phát ra từ nhà của anh Chu nhưng gõ cửa không ai mở cửa, họ đã gọi điện thoại báo cảnh sát.

Mua 4 phần ăn sáng về nhà liền thấy thi thể vợ và 2 con được đưa ra ngoài, chồng suy sụp hơn khi đọc mảnh giấy vợ để lại - Ảnh 2.

Người chồng suy sụp sau khi tan làm về phát hiện vợ tự sát cùng hai con.

Sau khi cảnh sát đến hiện trường thì nhận thấy nồng độ khí gas quá mạnh phát ra từ nhà anh Chu. Ngay khi cánh cửa mở ra, cảnh sát phát hiện 3 người bất động trong nhà, trong đó có vợ anh Chu, 32 tuổi, con trai 10 tuổi và con gái 6 tuổi. Trong khi người vợ 32 tuổi nằm gục trên bàn ăn, bên cạnh có tờ giấy với dòng chữ “Em xin lỗi” thì hai đứa trẻ nằm hôn mê trên sàn.

Ngay sau đó, nhân viên y tế cũng đã có mặt kịp thời để đưa 3 người vào bệnh viện nhưng họ đã tử vong. Thời điểm họ đưa 3 người ra khỏi tòa nhà thì anh Chu vừa trở về nhà với 4 phần ăn sáng trên tay. Chứng kiến cảnh tượng này, anh đã suy sụp và tự trách bản thân: “Tất cả do tôi luôn làm việc thâu đêm, tất bật cả ngày, không có thời gian cho mẹ con họ”.

Mua 4 phần ăn sáng về nhà liền thấy thi thể vợ và 2 con được đưa ra ngoài, chồng suy sụp hơn khi đọc mảnh giấy vợ để lại - Ảnh 3.

Anh Chu được đưa về đồn cảnh sát để hợp tác điều tra.

Cảnh sát cho biết, vợ anh Chu họ La là người đại lục, nhập cư vào Hong Kong cách đây 7 năm và hiện không có việc làm. Cô thường một mình chăm sóc hai con ở nhà, chồng ra ngoài làm việc tất bật cả ngày. Sau khi xác nhận với anh Chu, nhận thấy quan hệ vợ chồng không có vấn đề, hoặc có tranh cãi về tài chính. Suy đoán ban đầu cho biết, có khả năng người mẹ quá lo lắng đến việc học của các con nên đã tự tử.

(Nguồn: HK01)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board