Màn “xin ăn” của chú mèo bị mang danh là “nữ hoàng drama” khiến hàng triệu dân mạng xiêu lòng, đồng lòng đứng về phía con vật

Chú mèo “nhân vật chính” trong đoạn clip này có tên là Li Bai, 2 tuổi, thuộc giống mèo lông ngắn Mỹ, hiện đang sống cùng gia đình nhà chủ ở Bắc Kinh, Trung Quốc, mới đây đã trở thành hiện tượng mạng xã hội chiếm trọn trái tim của hàng triệu dân mạng, nhờ một đoạn clip “xin ăn” vô cùng đáng yêu.

Chú mèo được mệnh danh là “nữ hoàng drama” nổi tiếng nhờ một đoạn clip “xin ăn” đáng yêu.

Theo lời chủ của Li Bai, cô Zhang, chia sẻ với Dailymail, con mèo của cô đích thị là “nữ hoàng drama” khi nó thường trưng ra bộ mặt buồn bã như thể bị ai đó ngược đãi và kêu la không ngừng để thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Đoạn clip “gây bão” mạng xã hội được quay vào tối thứ 7 tại nhà của Zhang. Trong đó, chú mèo Li Bai miệng không ngừng kêu meo meo khi dẫn đường cô chủ đến với 2 chiếc tô đã không còn thức ăn của mình. Chưa dừng lại ở đó, “nữ hoàng drama” còn quay lại nhìn Zhang với gương mặt không thể buồn hơn, biểu thị muốn xin thêm chút đồ ăn “dặm” buổi tối.

Zhang cho biết thời điểm đó, cô đang ngủ thì tỉnh dậy để đi vệ sinh, không ngờ Li Bai đã chớp ngay cơ hội để “xin ăn”.

Tôi đang ở trong nhà vệ sinh thì Li Bai bắt đầu đi vòng quanh tôi liên tục. Thế là tôi đành phải đi theo nó và quay phim” – Zhang kể.

Sau đó, Zhang đã chia sẻ đoạn clip lên trang Douyin, TikTok Trung Quốc. Ngay lập tức, dáng vẻ “xin ăn” cực kỳ đáng yêu của Li Bai đã giúp đoạn clip thu về hơn 250 triệu lượt xem, dân mạng thì thi nhau “té” vào tiếng kêu đáng thương của chú mèo.

“Thật là đáng yêu, con mèo kêu la như thể muốn than thở với chủ nhân rằng: ‘Cô nhìn đi, còn cái gì nữa đâu mà ăn đây này'”, “Ôi tim tôi tan chảy mất thôi. Nhanh lên, mau đổ đầy thức ăn vào tô cho chú mèo đi” – trích bình luận của dân mạng.

Mới đây, một chú mèo khác cũng trở thành hiện tượng mạng xã hội bởi hành vi “ăn trộm” cá đầy trắng trợn. Lợi dụng người đàn ông câu cá, con vật đã tiếp cận chiếc thùng đựng “chiến lợi phẩm” để kiếm chác chút đỉnh. Vì quá tập trung vào việc làm sai trái của mình nên con vật không để ý, hành vi của nó không chỉ bị phát giác mà còn trở thành trò cười cho người đàn ông.

Đoạn clip chú mèo ăn trộm cá “gây bão” mạng xã hội.

(Nguồn: Dailymail)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board