Giải mã sức hút của Suzuki XL7 sau 3 tháng

XL7 đạt doanh số gần 2.000 xe sau 3 tháng bán ra nhờ những phản hồi tích cực về thiết kế, công năng vận hành.

Mua Suzuki XL7 từ tháng 7/2020, một trong những khách hàng đầu tiên, Anh Minh (Hà Nội) không có gì phàn nàn về lựa chọn xế hộp này. Chủ sở hữu này là một trong những người đóng góp cho doanh số gần 2.000 chiếc SUV của hãng xe Nhật.

polyad

Suzuki XL7 lăn bánh tại Việt Nam.

“Sau 3 tháng, tôi cảm thấy XL7 xứng đáng với tầm giá 600 triệu. Xe có gầm cao, di chuyển thuận tiện”, Minh chia sẻ.

Bên cạnh mức giá tốt, Minh đánh giá tích cực về chi phí vận hành xe. Sau 3 tháng sử dụng, chủ xe này đã bảo dưỡng 2 lần, với chi phí hơn 752.000 đồng thay nhớt mỗi lần. Với hệ thống đại lý tại nhiều tỉnh thành, lượng phụ tùng, linh kiện dành cho xe đều có sẵn, đáp ứng nhu cầu của người dùng khi cần thiết, nhân viên kỹ thuật của Suzuki cho biết. Hãng xe này hiện có 3 kho phụ tùng lớn, dự trữ hơn 500.000 chi tiết.

polyad

Suzuki XL7 đạt doanh số gần 2.000 xe bán ra sau 3 tháng.

Không chỉ được người dùng đánh giá tích cực về chi phí sử dụng, những chiếc XL7 còn ghi điểm nhờ thiết kế tối ưu. Không gian cabin rộng, có thể gập hàng ghế thứ 3 để tăng diện tích chứa đồ cho người dùng.

“Thường đi công tác với nhiều máy móc cồng kềnh, tôi không yên tâm để vật dụng, thiết bị của mình ở không gian mở. Từ khi sở hữu XL7, tôi đã thoải mái chất đầy máy móc mà không lo mưa gió bão bùng”, Anh Liêm (TP HCM) chia sẻ.

Với công năng của một chiếc SUV, Suzuki XL7 đáp ứng tốt cho nhu cầu đi lại của cả gia đình nhờ 7 chỗ ngồi bố trí thông minh. Dàn điều hoà của xe cũng được đánh giá cao bởi khả năng làm lạnh tốt.

Ngoài sự thoải mái cho hành khách, XL7 chú trọng vào cảm giác lái của người điều khiển. Chiếc vô lăng D-CUT cá tính, có hỗ trợ lực điện và tạo khoảng không gian ngồi rộng hơn, tạo trải nghiệm lái thể thao đặc trưng của dòng xe SUV.

Bên cạnh đó, về vận hành, mức tiêu hao nhiên liệu của XL7 sau hơn 3 tháng sử dụng trong phố, mẫu xe này chỉ tiêu hao trung bình khoảng 7,4 lít/100km. Mẫu SUV của Suzuki trang bị động cơ 1,5 lít công suất 103 mã lực, mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Hộp số tự động 4 cấp.

polyad

Nội thất Suzuki XL7 với nhiều tiện nghi.

Trang bị an toàn cũng là một ưu điểm khiến người dùng hài lòng về XL7. Mẫu xe này được tích hợp camera và cảm biến lùi, cùng với đó là một số tính năng an toàn chủ động như hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống khởi hành ngang dốc HHC, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh, phân bổ lực phanh điện tử (EBD), thân xe hấp thụ lực giảm chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp xảy ra va chạm (PIMB).

XL7 có giá niêm yết 589,9 triệu đồng cho bản ghế nỉ tiêu chuẩn. Tương tự Ertiga, gần đây, XL7 được Suzuki áp dụng chính sách bảo hành hộp số và động cơ trong 5 năm hoặc 150.000 km (tuỳ điều kiện đến trước), thay vì 3 năm hoặc 100.000 km như cũ. Những ưu đãi và điểm tích cực trên khiến XL7 chiếm cảm tình của người dùng và thị phần ở phân khúc SUV nhiều cạnh tranh.

Văn Nam

About Tintuc

Check Also

Ducati Diavel Lamborghini Moto Hang Hiem Tien Ty Sap Ve Viet Nam

Ducati Diavel Lamborghini – môtô hàng hiếm tiền tỷ sắp về Việt Nam

Diavel 1260 Lamborghini sản xuất giới hạn 630 chiếc trên toàn thế giới, dự kiến …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board